คนดังกับแฟชั่นเล่นใหญ่ ในงาน “MET Gala 2019”

        เรื่องหลุดโลกขอให้วางใจในตัวแม่อย่าง “เลดี้  กาก้า”  ที่ไม่ให้เสียชื่อหนึ่งในประธานการจัดงาน “MET Gala” ปีนี้ เพราะมอนสเตอร์ตัวแม่ เล่นขนมา 4 ชุดแน่นๆ  ซึ่งผลงานการออกแบบของ “แบรนดอน แมกซ์เวล”  พร้อมอุปกรณ์ประกอบเข้าชุดเว่อร์ๆ  ส่วนเรื่องลีลาท่าโพสต์ยิ่งหายห่วง  เพราะ “กาก้า” มาเต็มจนช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่ทัน และที่มาของคอนเซ็ปต์ คือ นักแสดง “บรอดเวย์ บิลลี่ พอร์เตอร์” ที่มาในมาดราชินีอียิปต์  กับการขึ้นเสลี่ยงให้ผู้ชายเปลือยอกหามเข้ามาในงาน ก่อนเจ้าตัวจะลงมาเฉิดฉายสลายปีกในชุดสีทองอร่าม  


นักเทนนิสหญิง “เซเรน่า วิลเลี่ยมส์”  หนึ่งในประธานการจัดงาน ขอสวยในชุดราตรีสีเหลืองประดับลายดอกไม้ของเวอร์ซาเช่ ที่กลมกลืนกับรองเท้ากีฬาสีเขียวสะท้อนแสงไม่น้อย  ขณะที่นักร้องหนุ่ม  “แฮร์รี่ สไตล์” หนึ่งในประธานร่วม ขอมาสไตล์ เท่ห์ ปนหวาน ที่เข้ากับผมสั้นลุคใหม่มากๆ แต่ที่ทำให้งาน “Met Gala” สว่างไสวขึ้นมาทันตา ต้องยกให้ นักร้องสาว “เคที่ เพอร์รี่” ที่แปลงโฉมเป็นโคมไฟระย้ามาร่วมงาน

สำหรับงาน “MET Gala”  หรือชื่อเต็ม  “Costume Institute Gala” ถือเป็นงานเลี้ยงใหญ่ประจำปีของวงการแฟชั่นโลก  ซึ่งจัดขึ้นเพื่อระดมทุมมอบให้กับสถาบันด้านเครื่องแต่งกาย  Metropolitan Museum of Art ในนิวยอร์ก  พร้อมกับเปิดตัวนิทรรศการด้านแฟชั่นที่จะแตกต่างกันไปในแต่ละปี  โดยปีนี้ก็มาพร้อมคอนเซ็ปต์  Camp : Notes on Fashion  กับการเชิดชูแฟชั่นสไตล์ Camp  ที่เน้นเล่นใหญ่  การแต่งตัวข้ามเพศ  ไปจนถึงการล้อเลียนแฟชั่นที่หลายคนมองว่าเชยให้ดูดี ดังนั้นจึงไม่แปลกที่แฟชั่นของเหล่าคนดังปีนี้ จะหลุดโลก และไม่ซ้ำแบบใคร


เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม