“พัค ชิน ฮเย” สุดแฮปปี้แฟนคลับไทยต้อนรับอบอุ่น

เหินฟ้าจากเกาหลีมาเสิร์ฟความน่ารัก สดใส ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันแบบใกล้ชิดเลย นักแสดงสาว “พัค ชิน ฮเย” หรือน้องผัก ที่งานนี้มาร่วมเปิดตัวสินค้าในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอาง ซึ่งตลอดเกือบ 1 ชั่วโมง สาวพัค ชิน ฮเย ยิ้มทักทายและโบกมือให้แฟนคลับชาวไทยที่มารอสบตาตลอด


โดยยังปากหวาน บอกว่าทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย เพราะแฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น น่ารักกับตนตลอด และจากที่ได้มาทั้งเที่ยว ทำงานที่เมืองไทยหลายครั้ง สาวพัค ชิน ฮเย ก็ประทับใจทั้งอากาศที่เจ้าตัวบอกว่าดี้ดี และอาหารที่เป็นตัวจริง เพราะลิสต์อาหารไทยสุดโปรดมีทั้ง ส้มตำ ต้มยำกุ้ง ผัดไท และยังชอบไปทานอาหารสตรีทฟู้ดอีกด้วย


ส่วนใครที่อยากเห็นฝีไม้ ลายมือการแสดงละครของน้องผักอีกครั้ง เตรียมรอชมซีรีส์เรื่อง Memories Of the Alhambra  ที่ประกบคู่กับหนุ่ม ฮยอนบิน โดยเรื่องนี้ทั้งคู่ได้บินไปถ่ายไกลถึงประเทศสเปน โดยเตรียมลงจอเกาหลีปลายปีนี้ ส่วนปีหน้าก็จะมีหนังให้ได้ชมกันอีกด้วย 


ก่อนจะโบกมือลาแฟนคลับชาวไทย สาวพัค ชิน ฮเย ยังขอบคุณทุกคนที่มาเจอกัน แม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่เธอก็มีความสุข และหวังว่าแ ฟนจะติดตามผลงานของตนและปีหน้าจะได้มีโอกาสมาเจอกันอีก

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม