“เจโล- คามิลา คาเบโย” เป็นดาวเด่นของงาน “MTV VMAs 2018”

นักร้องสาวแม่ลูกอ่อน Cardi B  เปิดเวทีงานแจกรางวัล MTV Video Music Awards 2018 ด้วยมุขตลกเหมือนอุ้มลูกมางาน  ก่อนจะเฉลยว่านี่คือ Moonman หรือตัวรางวัลในเวทีนี้นั่นเอง   นอกจากจะทำหน้าที่พิธีกรงาน MTV ปีนี้แล้ว  สาว Cardi B ที่กลับมาสเลนเดอร์หลังคลอดลูกคนแรกได้แค่เดือนกว่า  ก็ยังไม่กลับบ้านมือเปล่า คว้า 3 รางวัล คือ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เพลงฮิตประจำซัมเมอร์  และ Best Collaboration  จากที่เข้าชิงไปถึง  10 รางวัล   แต่คนที่เป็นดาวเด่นของงาน MTV ปีนี้ กลับเป็น นักร้องสะโพกทอร์นาโด เจนนิเฟอร์ โลเปซ เพราะไม่เพียงขนโชว์เด็ดมาทำให้เวทีสะเทือน ก่อนคว้ารางวัลเกียรติยศ Michael Jackson Video Vanguard Awards เท่านั้น แต่ยังทำให้คนโสดตายเรียบ เพราะมีหวานใจ อเล็กซ์ โรดริเกวซ มาทำหน้าที่ช่างภาพส่วนตัว  ซึ่งเจโล ก็ไม่ลืมกล่าวขอบคุณหวานใจระหว่างรับรางวัลซะด้วย    


ส่วนนักร้องเสียงดี อเรียน่า แกรนเด ก็หวานไม่แพ้รุ่นพี่  เพราะเธอก็มีคู่หมั้น พีท เดวิดสัน มาร่วมยินดี ระหว่างขึ้นรางวัล เพลงป็อปยอดเยี่ยม จากซิงเกิ้ล No Tears Left to Cry เหมือนกัน

แต่ที่เป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่บนเวทีนี้ หนีไม่พ้น นักร้องสาว คามิล่า คาเบโย่ อดีตสมาชิกวง Fifth Harmony ที่ปาดหน้าตัวเต็งคว้า 2 รางวัลใหญ่ คือ ศิลปินแห่งปี และ Video of the Year จากเพลงฮิต Havana ซึ่งแม้แต่เจ้าตัวยังออกปากว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าความสำเร็จนี้จะเป็นของเธอ   มาถึงมุขตลกที่แรงสุดในงาน MTV ปีนี้ คงหนีไม่พ้น การที่ดาราตลก ทิฟฟานี่ แฮดดิช ขึ้นมาแนะนำผู้เข้าชิงรางวัล   วีดีโอฮิพฮอฟยอดเยี่ยม  ก่อนจะพูดถึงมาว่า คามิล่า ได้เข้าชิง MTV ถึง 5 รางวัล  พร้อมโพล่งทักทายวง  Fifth Harmony ขึ้นมาดื้อๆ  ทั้งที่รู้ดีอยู่แล้วว่า  คามิล่า จบกับวงไม่สวยสักเท่าไร  งานนี้ นิกกี้ มินาจ ก็ไม่วายตอกกลับ ทิฟฟานี่ ระหว่างขึ้นรับรางวัลว่า อย่าได้แหยมกับ Fifth Harmony เพราะ Normani  อดีตสมาชิกที่ก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยว คือศิลปินที่มีเพลงฮิตติดอันดับต้นๆ ของชาร์ต Billboard เหมือนกัน


เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม