“Black Panther”ผงาดบนเวที “BET Awards 2018”

หนังซูเปอร์ฮีโร่เสือดำ Black Panther ก็ผงาดบนเวที BET Awards 2018  ด้วยการคว้ารางวัล  ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ที่มอบให้กับฝ่าบาททีชาล่า  แชดวิค บอสแมน โดยมีผู้กำกับไรอัน คูเกลอร์ และ ไมเคิล บี จอร์แดน ขึ้นมารับรางวัลสำคัญ  พร้อมคำพูดอันลึกซึ้งว่า Black Panther คือหนังถ่ายทอดประสบการณ์ของคนแอฟริกันอเมริกัน และทำให้เราภูมิใจในสิ่งที่เราเป็น   ขณะที่ ดาราตลก ทิฟฟานี่ แฮดดิช เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากหนังเรื่อง Girls Trip  ก็ได้ส่งเสียงผ่านคลิปวีดีโอสั้นๆ ว่า เราสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตถ้าเราต้องการ 


ส่วนนักร้องนักแต่งเพลงแถวหน้า ดีเจ คาเลด ซึ่งนำโด่งเข้าชิง 6 รางวัล  ก็อุ้มลูกขึ้นรับรางวัล Best Collaboration จากเพลงฮิต Wild Thoughts ที่ได้  รีฮันน่า และ ไบรสัน ทิลเลอร์ ร่วมร้องด้วยกัน 


แต่โชว์ที่เรียกเสียงฮือฮา หนีไม่พ้น การแสดงอันทรงพลังของแร๊พเพอร์ มีค มิลล์ ที่หยิบเพลง Stay Woke มาร้อง พร้อมสะท้อนเหตุการณ์ของตำรวจผิวขาวที่เข้ามาจับกุมคนผิวสี และทำให้เด็กคนนึงถูกยิงเสียชีวิต   โดยที่ มีค สวมเสื้อที่เป็นภาพของแร๊พเพอร์ผู้ล่วงลับ XXXTentacion ซึ่งเพิ่งถูกยิงเสียชีวิตไปด้วย    ก่อนที่  พระเอกออสการ์ เจมี่ ฟอกซ์ พิธีกรของงานประจำปีนี้ จะบอกว่า ยังไงเราก็ไม่มีวันจะคุ้นเคยกับการเหตุความรุนแรงแบบนี้ สำหรับงาน BET Awards เป็นการมอบรางวัลให้กับผลงานและศิลปินแอฟริกันอเมริกันโดยเฉพาะ 

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม