“Black Panther” ผงาดบนเวที “ 2018 MTV Movies & TV Awards”

เป็นไปตามคาด เมื่อหนังซูเปอร์ฮีโร่เสือดำ Black Panther ผงาดบนเวที MTV Movie & TV Awards  2018  ด้วยการกวาดไปมาสุดถึง 4 รางวัล  รวมถึงรางวัลใหญ่อย่าง ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม  วายร้ายยอดเยี่ยม ที่ไม่พ้นมือของ ไมเคิล บี จอร์แดน ไปได้  ซึ่งเขาก็กล่าวขอบคุณที่แฟนหนังช่วยกันแสดงพลังจนพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า หนังเกี่ยวกับคนผิวสีก็ฮิตได้เหมือนกัน  ส่วนฝ่าบาท ทีชาล่า แห่งวาคานด้า  ก็คว้าไป 2 รางวัล คือ การแสดงยอดเยี่ยม และซูเปอร์ฮีโร่ยอดเยี่ยม ที่ แชดวิค บอสแมน ขอส่งต่อรางวัลนี้แก่ฮีโร่ตัวจริง เจมส์ ชอว์ จูเนียร์ วัย 29 ปี ที่เสี่ยงตายสกัดมือปืน ในเหตุกราดยิงครั้งใหญ่ที่เมืองแนชวิลล์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานั่นเอง  


ส่วนแม่ลูก คริส เจนเนอร์ กับคิม คาร์ดาเชี่ยน ก็ขึ้นรับรางวัล รายการเรียลลิตี้ยอดเยี่ยม จากรายการ Keeping Up with the Kardashians ที่ได้รับความนิยมจนออกอากาศมายาวนานเกือบ  12 ปี

ขณะที่ ดาราตลก ทิฟฟานี่ แฮดดิช  นอกจากเธอจะเอาอยู่กับหน้าที่พิธีกรของงาน MTV Movies & TV Awards แล้ว  เจ้าตัวยังไม่ต้องกลับบ้านมือเปล่า เพราะคว้ารางวัล การแสดงตลกยอดเยี่ยม จากหนังเรื่อง Girls Trip ไปด้วย


และที่ไม่ต้องลุ้นรางวัลกับใคร เพราะได้แน่ๆ คือ พระเอกหนังไดโนเสาร์ คริส แพรทท์ ที่คว้ารางวัลเกียรติยศ  Generation Award   ไปครอง  ซึ่ง คริส ก็ถือโอกาสนี้ส่งสารดีๆ ถึงแฟนๆ ว่า คนเราไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แต่ให้เรียนรู้ และยอมรับในความไม่สมบูรณ์ในตัวเองจะดีกว่า 

เข้าชม 37 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม