ซุปตาร์-เซเลบฯ ร่วมพิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน” และความพิเศษของชุดเจ้าสาว

งานเสกสมรสสะท้านโลกของเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทอันดับ 6 แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ และนักแสดงสาว “เมแกน มาร์เคิล” ทั้งที เหล่าซุปตาร์เซเลบสายเลือดอังกฤษไม่พลาดร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยแน่นอน ทั้ง “เซอร์เอลตัน จอห์น” พระสหายคนสนิทของเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดาของเจ้าบ่าว ที่มาพร้อมสามี “เดวิด เฟอร์นิช”, ส่วนคู่สามีภรรยา “เดวิด” และ “วิคตอเรีย เบคแฮม” ก็แทบจะเป็นแขกประจำของงานพระราชพิธีอังกฤษไปแล้ว, และคู่นี้ “Mr.&Mrs. Clooney” อย่าลืมว่าถึงจอร์จจะเป็นอเมริกัน แต่สาวอมาลถือสัญชาติอังกฤษ


เช่นเดียวกับ “อิดริส เอลบา” และพิธีกรสายฮา “เจมส์ คอร์เดน” ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเขาสนิทกับเจ้าชายแฮร์รี่มาหลายปีแล้ว นอกจากนั้นก็มี “แคร์รี่ มัลลิแกน”, “ทอม ฮาร์ดี้” รวมถึงพิธีกรอเมริกันขนานแท้ “โอปร่าห์ วินฟรีย์” ส่วนนางเอกอินเดีย “ปรียางก้า โชปรา” มาพร้อมทีมนักแสดงซีรีส์ Suits ที่เจ้าสาวเคยร่วมแสดงด้วยนั่นเอง

ซึ่งนอกจากความอลังการสง่างามของพระราชพิธีแล้ว ชุดเจ้าสาวก็ถูกจับตาเป็นพิเศษ เพราะปิดเป็นความลับสุดยอด ซึ่งปรากฏว่าเป็นสไตล์มินิมอล ผลงานการออกแบบของ “แคลร์ เวท เคลเลอร์” ดีไซเนอร์หญิงชาวอังกฤษจากแบรนด์จีวองชี่ ส่วนผ้าคลุมศีรษะเป็นผ้าไหมยาวถึง 5 เมตร ชายผ้าประดับด้วยลวดลายดอกไม้ที่สื่อถึง 53 ประเทศในเครือจักรภพอังกฤษ ซึ่งใช้เวลาทอนานหลายร้อยชั่วโมง และช่างทอต้องหยุดพักล้างมือทุกๆ 30 นาทีเพื่อให้ผ้าไหมยังคงความเงางาม โดยชุดเจ้าสาวชุดนี้มีราคากว่า 4 ล้านบาท ซึ่งเมแกนเป็นคนจ่ายเงินเอง เช่นเดียวกับที่เจ้าหญิงเคทก็จ่ายค่าชุดเจ้าสาวด้วยตัวเอง  


เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม