“เจโล” ไม่รีบร้อนจัดงานแต่งครั้งใหม่

นักร้องนักแสดงตัวแม่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ วัย 51 ปีออกปากไม่รีบร้อนสละโสดรอบใหม่ หลังเธอจำเป็นต้องยกเลิกพิธีสาบานรักกับคู่หมั้นนักกีฬา อเล็กซ์ โรดริเกซ เมื่อเดือนมิถุนายนที่อิตาลี เพราะสถานการณ์โรคระบาด ทั้งที่เตรียมงานไว้เสร็จสรรพแล้ว เจโล เปิดใจในรายการวิทยุของแอนดี้ โคเฮน ว่า แม้ตอนยกเลิกงานแต่ง เธอจะรู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง แต่มาตอนนี้เธอเริ่มจะลังเลว่าควรจะงานแต่งมั้ย โดยเธอคุยเรื่องนี้กับอเล็กซ์ ซึ่งเขาก็คิดคล้ายกัน เจโล บอกว่า ทั้งเธอและอเล็กซ์ ต่างผ่านชีวิตแต่งงานกันมาแล้ว จนกลับมาคิดว่าพิธีวิวาห์ มันมีความหมายกับเรายังไงบ้าง ซึ่งก็ได้คำตอบว่า ถ้ามันถึงเวลาที่ใช่ ทุกอย่างก็จะเกิดขึ้นเอง ทั้งคู่ไม่ได้รีบร้อนอะไร เพราะมีหลายคู่ที่สามารถครองรักกัน โดยไม่แต่งงานก็ได้


***********************

นักเขียนหญิงเมืองผู้ดี เจ.เค.โรว์ลิ่ง วัย 55 ปี ก็รวยต่อเนื่อง เพราะถึงนิยายและหนังพ่อมดตระกูล แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะปิดฉากไปแล้ว แต่เธอก็ยังทำเงินเป็นกอบเป็นกำจากงานเขียนเรื่องอื่นๆ สื่อดัง The Sun รายงานว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เจ.เค มีรายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 8 แสนเหรียญ หรือราว 24 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งหลักๆ มาจากความสำเร็จของงานเขียน Cormoran Strike (คอร์โมราน สไตรค์) ที่ถูกต่อยอดไปสร้างเป็นซีรีส์ทางทีวีนั่นเอง โดยงานเขียน Cormoran Strike ที่เจ.เค ใช้นามปากกาว่า Robert Galbraith (โรเบิร์ต กัลเบรต) ทำเงินให้เธอไป 517 ล้านบาทเฉพาะปี 2018 และอีก 98 ล้านบาทในปีถัดมา

************************* 

เทศกาลหนังนานาชาติเบอร์ลิน เยอรมนี ที่เจอโรคเลื่อนซ้ำอีก หลังการจัดงานในปี 2020 ต้องเป็นหมั้น เพราะโควิด-19 และตั้งใจจะไปเปิดม่านในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่ในเมื่อสถานการณ์โรคระบาดยังหนักหน่วง ล่าสุดผู้จัดงานก็เลยประกาศเลื่อนอีก ทั้งยังแบ่งเป็นสองเวลา โดยในเดือนมีนาคม จะเป็นส่วนของตลาดซื้อขายหนังที่จะจัดในรูปแบบออนไลน์ จากนั้นในเดือนมิถุนายน ถึงจะจัดฉายหนังในโรงภาพยนตร์ หรือไม่ก็โรงหนังกลางแจ้งเพื่อให้ครบถ้วนและตอบสนองความต้องการของคนในอุตสาหกรรมหนังทุกภาคส่วนจริงๆ


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม