สกู๊ปพิเศษ : เรื่องไม่คาดฝันบนเวทีคอนเสิร์ต

ออกสตาร์ทที่เจ้าป้า “เอลตัน จอห์น” กับเรื่องไม่คาดฝันระหว่างแสดงที่ซีซาร์ พาเลซ เมืองลาสเวกัส เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่กำลังเดี่ยวเปียโน และร้องเพลง Saturday Night สดๆ โดยเชิญผู้ชมบางส่วนขึ้นมาบนเวทีตามปกติ เพื่อให้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดด้วย แต่ปรากฏว่ามีผู้ชมคนหนึ่งมือบอนไปกดคีย์บอร์ดเปียโนที่เอลตันกำลังบรรเลงอยู่ ทั้งๆ ที่ท่านเซอร์คนดังบอกให้หยุดทำ แต่เขายังขยับเข้าใกล้เปียโนเพื่อจะถ่ายรูปด้วย ทำเอาท่านเซอร์หัวใจสีม่วงถึงกับขอบขึ้น เดินลงจากเวทีทั้งๆ ที่ยังเล่นไม่จบเพลง แต่ก็กลับขึ้นมาโชว์อีกครั้งหลังชายคนนี้ถูกคุมตัวลงจากเวทีไป พร้อมประกาศว่าต่อไปนี้จะไม่เชิญแฟนเพลงขึ้นมาอยู่บนเวทีระหว่างโชว์เพลง Saturday Night อีกแล้ว โดย เซอร์ เอลตัน จอห์น ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ว่า การกระทำสุดป่วนนี้รบกวนโชว์ของเขาอย่างยิ่ง ทั้งที่ตามปกติแล้วแฟนๆ ที่ได้รับเชิญขึ้นมาบนเวทีระหว่างที่เขาโชว์เพลงล้วนก็น่ารักและมีมารยาทกันทุกคน แต่ผู้ชายคนนี้ไร้มารยาทสิ้นดี 


ขณะที่ดีว่าตัวแม่ “เซลีน ดิออน” ก็เจอแฟนเพลงป่วนบนเวทีคอนเสิร์ตที่ซีซาร์ พาเลซ เช่นกัน ตอนต้นเดือนมกราคม เมื่อจู่ๆ แฟนเพลงคนหนึ่งก็ขึ้นมาบนเวทีและพยายามเข้ามาประชิดตัวแล้วสวมกอดเธอ ซึ่งเซลีนก็ทำใจดีสู้เสือ ไม่แสดงอาการกลัวหรือรังเกียจแต่อย่างใด แถมยังบอกกับแฟนเพลงหญิงคนนี้ว่า ดีใจที่ได้แฟนเพลงขึ้นมาหาเธอถึงบนเวที เพราะรู้ว่าอยากใกล้ชิดเธอ พร้อมกับค่อยๆ พูดเกลี้ยมกล่อม ตะล่อมไปมาจนทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพาแฟนเพลงจอมป่วนลงจากเวทีลงไปแบบเนียนๆ โดยที่เซลีนพูดตบท้ายว่าเธอเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงขอบคุณทีมการ์ดและผู้ชมที่อดทนกับเหตุป่วนๆ ครั้งนี้ จนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำเอาได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราวเลยทีเดียว


ไม่ต่างกับโชว์ของป๊อปสตาร์สาว “บริทนีย์ สเปียร์” ที่ลาสเวกัส เมื่อคืนวันที่ 9 สิงหาคม ปีที่แล้ว ที่มีอันต้องสะดุด เมื่อจู่ๆ ก็มีแฟนเพลงผู้ชายคนหนึ่งกระโดดขึ้นมาบนเวที และพยายามตรงดิ่งเข้ามาหานักร้องคุณแม่ลูกสองที่กำลังร้องและเต้นอยู่กับแดนเซอร์ แต่ทีมบอร์ดี้การ์ดรีบพุ่งเข้ามาล็อคตัวชายจอมป่วนไว้ทันควัน ขณะที่อีกทีมก็รีบมาพาตัวบริทนีย์ลงจากเวทีไปเช่นกัน ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ชม เพราะไม่รู้ว่าชายคนนี้จะมาไม้ไหนกันแน่ แต่สุดท้ายบริทนีย์ก็สปิริตแรงกลับมาขึ้นโชว์อีกครั้งจนจบสมบูรณ์


ฟากนักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟท์” ก็โดนป่วนกลางคอนเสิร์ตที่เมืองซานดิเอโก้ เมื่อเกือบ 3 ปีก่อน เพราะจู่ๆ ก็มีหนุ่มนิรนามปรี่ขึ้นมาบนเวที จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถึง 4 คนต้องรุมสกัด แต่ท้ายสุดเหตุการณ์ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  แถมชายคนดังกล่าวก็รอดนอนคุก ไม่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะจิตไม่ปกติ

ปิดท้ายด้วยนักร้องสุดเท่ “อดัม เลอวีน” วง Maroon 5 ที่ถึงกับเหวอ เมื่อจู่ๆ ก็มีแฟนเพลงสาวรายหนึ่งกระโดดขึ้นมาจุ๊บปากเค้าบนเวที ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองเอ็ดมอนตัน ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2015 ก่อนที่สาวปริศนาจะวิ่งกลับไปหลังจาก mission complete แบบการ์ดคว้าตัวไม่ทันเลยทีเดียว

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม