Now Showing : รวมหนังเข้าใหม่สัปดาห์นี้

1.Red sparrow หญิงร้อนพิฆาต


ออกสตาร์ทกันที่หนังเรื่องใหม่ของนางเอกดีกรีออสการ์ เจนิเฟอร์ ลอว์เร้นซ์ เรื่อง Red Sparrow ที่ครั้งนี้เธอรับบทเป็น นักบัลเลต์สาวผู้มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพ  แต่เพราะอุบัติเหตุที่ทำให้เธอบาดเจ็บจนกลับไปเต้นบัลเล่ต์ไม่ได้  เธอจึงตัดสินใจสมัครเข้า Sparrow School องค์กรลับที่ไว้ฝึกสายลับแถวหน้า  ซึ่งโปรแกรม Sparrow ถือเป็นโปรแกรมที่อันตรายที่สุดเท่ามีมา ที่สำคัญมันยังเข้าควบคุมชีวิตของเธอทุกอย่างอีกด้วย 


2.Death wish

ต่อกันที่คนอึดฆ่าไม่ตาย ป๋าบรูซ วิลลิส กับหนังแอคชั่นสุดมันส์ Death Wish เฟรนไชส์ของหนังบู๊ทะลุเดือดที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุดในยุค 70-80 เรื่องราวของ พอล เคอร์ซี ศัลยแพทย์มากฝีมือและคุณพ่อตัวอย่างที่มาดีแตกเพราะลูกเมียถูกโจรชั่วบุกเข้าบ้านมาทำร้ายปางตาย ในเมื่อตำรวจมีงานล้นมืออยู่แล้วบวกกับความแค้นที่อัดแน่นอยู่เต็มอก พอล ขอเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นเครื่องจักรสังหารเพื่อทวงคืนความยุติธรรม เขาไล่ประหารพวกนอกกฏหมายจนเป็นที่กล่าวขานของคนทั้งเมือง 

 


3.ไซอิ๋ว 3 ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย

ปิดท้ายที่การผจญภัยเหนือจินตนาการครั้งใหม่ของการเดินทางไปยังชมพูทวีป ใน “ไซอิ๋ว 3 ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย”  ครั้งนี้ พระถังซัมจั๋งและคณะผู้ติดตามทั้ง 3 นั่นก็คือ ซุนหงอคง, ซัวเจ๋ง และ ตือโป๊ยก่าย ได้เดินทางมาพบกับเมืองที่เต็มไปด้วยหญิงโสด พระถังซัมจั๋งได้พบกับราชินีแห่งเมืองแม่ม่าย ซึ่งนางเกิดตกหลุมรักและต้องการให้พระถังซัมจั๋งอยู่ที่นี่ตลอดไป ซุนหงอคงและพรรคพวกจำต้องหากลอุบายเพื่อที่จะหนีออกไปจากที่นี่อย่างปลอดภัยให้ได้  หนังได้หนึ่งในสี่จุตเทพของฮ่องกง กัวฟู่เฉิง ในบท ไซอิ๋ว และ เฝิงเส้าเฟิง ในบทพระถึงซัมจั๋ง  

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม