Now showing : รวมหนังน่าดูประจำสัปดาห์

1.Black panther


ประเดิมด้วยหนังซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีเบอร์แรกของค่ายมาร์เวล เรื่อง Black Panther  ที่เล่าถึงราชาผู้ปกครองวากันดาคนใหม่ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาการเมืองภายในที่ไม่เชื่อมั่นในตัวของเขา  รวมถึงภัยคุกคามจากเจ้าชายพลัดถิ่น ที่หมายแย่งชิงบัลลังก์ ขณะเดียวกันก็ต้องปกป้องความลับของประเทศวากันดาไม่ให้โลกภายนอกได้รับรู้  หนังนำแสดงโดย “แชดวิค บอสแมน” , “ไมเคิล บี จอร์แดน” และ “ลูปิต้า นียองโก้” 

2.Lady bird


เอาใจคอหนังรางวัลกันหน่อย กับ Lady bird  เรื่องราว “เลดี้ เบิร์ด”  เด็กสาววัยว้าวุ่น ที่มีความคิดนอกกรอบจากที่แม่และโรงเรียนตีเอาไว้ เป้าหมายสูงสุดในชีวิตของเธอคือการออกจากเมืองแคบ ๆ ในแคลิฟอร์เนียที่เธอมองว่าเหมือนกรงขัง  แต่คนรอบข้างไม่มีใครเห็นด้วยกับความต้องการของเธอเลย จนกลายเป็นเรื่องราวสุดป่วนจากการก่อกบฏเล็กของเด็กสาวผู้ขวางโลก  

3.Monster hunt 2 ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน 2

ต่อกันที่ภาคใหม่ของ มอนสเตอร์ ฮันท์  ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน ภาค 2   ที่สานต่อเรื่องราวของโลกที่ปีศาจร้ายและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน ทั้งสองฝ่ายต่างเคยทำศึกเพื่อแย่งชิงดินแดน รวมทั้งเมื่อภูติผีน้อยอย่าง “วูบา” ที่เป็นราชาภูติผีองค์ใหม่ ได้เกิดขึ้นมา ทุกคนต่างเข้าใจกันว่าเขาจะมีบทบาทปรับสมดุลอำนาจและก็จัดระบบโลกใหม่เพื่อโลกกำเนิดความสงบสุขขึ้น 


4. Love Rain 

ส่วนคอหนังไทยสายสยอง น่าจะถูกใจกับ Love Rain กับความระทึกครั้งใหม่ เพราะวิญญาณอาฆาตของหญิงสาว คอยเฝ้ามอง และเธอกลับมาเพื่อล้างแค้นคนที่ทำให้เธอต้องตาย  หนังนำแสดงโดย “บูม กิตตน์ก้อง” และ “แซมมี่ เคาวเวลล์”

5.มะลิลา

ปิดท้ายด้วยหนังไทยสายรางวัลเรื่อง มะลิลา ซึ่งเล่าถึงความรักความอาลัยของผู้ที่จากไปผ่านชีวิตของ เช่น เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวด และ “พิช”  ศิลปินนักทำบายศรี อดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามเยียวยาบาดแผลในอดีตและรื้อฟื้นความสัมพันธ์ผ่านการทำบายศรีอันงดงาม หนังนำแสดงโดย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “โอ อนุชิต”

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม