หนังน่าดู : หลอนไปกับ “Insidious: The Last Key”

Insidious: the last key


ประเดิมปีใหม่ด้วยหนังสุดสยอง Insidious:the last key  วิญญาณตามติดกุญแจผีบอก ภาคที่ 4 ของหนังตระกูล Insidious  ที่ภาคนี้จะพาพบกับเรื่องราวของ เอลิซ เรนเนียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติ ซึ่งต้องรับมือกับปีศาจร้ายอีกครั้ง แต่คราวนี้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อกลับเป็นคนในครอบครัวของเธอเอง  สำหรับหนังภาคนี้ เจมส์ วาน ขอขยับตำแหน่งไปนั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ และมอบหน้าที่ผู้กำกับ อดัม โรบิเทล แทน   


24 hours to live

ส่วนดาราเจ้าบทบาท อีธาน ฮอว์ค ก็กลับมาพร้อมหนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ 24 Hours to Live ซึ่งอีธานรับบทเป็นสายลับนักฆ่า ผู้ได้รับโอกาสให้ไถ่โทษใหม่อีกครั้ง  เมื่อเพื่อนร่วมงานได้พาเขากลับมาจากความตายได้ชั่วคราว  หลังจากเขาเสียชีวิตไปแล้วระหว่างภารกิจหนึ่งเพื่อเหตุผลบางอย่าง  รับประกันฉากบู๊สุดระห่ำ เพราะเป็นทีมงานเดียวจากหนังเรื่อง John Wick  


Goodbye Christopher Robin

มาชวนซึ้งไปกับหนังครอบครัวเรื่อง Goodbye Christopher Robin  ที่สะท้อนความสัมพันธ์ระหว่าง เอ.เอ ไมน์ (A. A. Milne) ผู้ประพันธ์เรื่องราวในดวงใจของเด็กๆ ทั่วโลก และลูกชายของเขา คริสโตเฟอร์ โรบิน ผู้เป็นแรงบันดาลใจสู่โลกที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของวินนี่ เดอะ พูห์ งานเขียนที่ไม่เพียงประสบความสำเร็จไปทั่วโลก  แต่ยังนำเอาความหวัง และการปลอบประโลมใจมาสู่ประเทศอังกฤษหลังสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง  แต่ในสายตาของ คริสโตเฟอร์ โรบิน  อะไรคือสิ่งที่ครอบครัวของเขาต้องเผชิญกัน แน่  หนังนำแสดงโดย ดอมเนลล์ กลีสัน , มาร์โก้ รอบบี้ และวิล ทิลสตั้น

เข้าชม 369 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม