โปรแกรมหนังประจำสัปดาห์

1.Wind river


ออกสตาร์กันที่ Wind River ภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวน ผลการกำกับและเขียนบทโดย Taylor Sheridan กับเรื่องราวของ คอรี่ เจ้าหน้าที่กรมสัตว์ป่าในเขตชนเผ่าพื้นเมืองอินเดียแดง  ที่ได้พบศพเด็กชาวถูกฆ่ากลางหิมะอย่างมีเงื่อนงำ  จนทีมเอฟบีไอ ต้องส่งเจ้าหน้าที่สาว เจน มาสืบคดี  และทำให้พวกเขาพบความลับบางอย่าง  และต้องตกอยู่ในอันตราย  หนังนำแสดงโดย เจเรมี่ เรนเนอร์ และ อลิซาเบธ โอลเซ่น   

2.Jigsaw


ยังอยู่กันที่หนังแนวระทึกขวัญกับ Jigsaw  จากผู้สร้างเดียวกับหนังสยองยอดฮิตเรื่อง Jaw  โดย จิ๊กซอว์ยังคงใช้วิธีการทารุณเหยื่ออย่างโหดเหี้ยม  ด้วยการการขังไว้ในห้องที่เต็มไปด้วยใบเลื่อย  และเหยื่อแต่ละคนต้องหาทางเอาตัวรอดให้ได้ภายใน 1 นาที  ก่อนที่โซ่ที่ล่ามเอาไว้ จะดึงพวกเขาเข้าไปหาใบเลื่อยแห่งความตาย  ยังไม่นับรวมกับอุปกรณ์สยองอื่นๆ ที่ผู้ต้องเป็นเหยื่อาต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดราวกับว่า นี่คือเรียลลิตี้เกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

3.The only living boy in New York

เปลี่ยนอารมณ์มาที่หนังรักวุ่นๆ เรื่อง The only living boy in New York  ที่ได้ คัลลัม เทอร์เนอร์ มารับบท  โธมัส เว็บบ์ ลูกชายเจ้าของสำนักพิมพ์ จบใหม่ ที่กำลังค้นหาเส้นทางของตัวเอง แต่แล้วชีวิตของเขาก็เกิดความสับสน เมื่อพบว่า พ่อของเขาแอบมีความสัมพันธ์กับสาวเสน่ห์แรงที่ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว ก่อนนำไปสู่ความวุ่นวายที่บังคับให้เขาต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต  หนังร่วมแสดงโดย เพียซ บรอสแนน , เคท เบคคินเซล และ ซินเธีย นิกสัน


4. The Killing of Sacred Dear 

มาถึง  The Killing of a Sacred Deer ผลงานการกำกับเรื่องใหม่จากยอร์กอส แลนธิมอส แห่ง The Lobster ที่จะมาทำให้ผู้ชมปั่นป่วนชวนสงสัยอีกครั้ง ภายใต้การแสดงของโคลิน ฟาร์เรลล์ และนิโคล คิดแมน ว่าด้วยศัลยแพทย์หนุ่มใหญ่ที่ตกเป็นเป้าในการเอาคืนจากเด็กชายคนหนึ่ง 

5.Daddy’s home 2
เปลี่ยนมาขยับกรามกับหนังตลกสไตล์ครอบครัวเรื่อง Daddy’s home 2  เมื่อ  2 คุณพ่อสุดป่วน ซึ่งก็คือพ่อแท้ๆ  “ดัสตี้” และ “แบรด” พ่อเลี้ยง ขอกลับมาสร้างความฮาอีกครั้ง แถมคราวนี้ ยังพ่วงด้วย 2 คุณปู่สุดแสบ ที่จะมาสร้างความวายป่วง  ระหว่างมาฉลองคริสต์มาสกับหลานๆ สุดที่รัก     /กำกับความฮาโดย ฌอน แอนเดอร์ส  พร้อมเหล่านักแสดงดัง  วิล เฟอเรล / มาร์ค วอห์ลเบิร์ก / เมล กิ๊บสัน  / จอห์น ลิธโกว์ / อเล็กซานดรา แอมโบรซิโอ และคุณพ่อกล้ามโต จอห์น ซีนา ขวัญใจแฟนมวยปล้ำจาก WWE  ที่มาร่วมสร้างวีรกรรมความป่วนครั้งใหม่
6.  Coco 
ขณะที่ค่ายหนังแอนิเมชั่นแถวหน้าอย่าง พิกซาร์ ก็เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจครั้งใหม่ใน Coco ที่สะท้อนวัฒนธรรมละติน ผ่านเรื่องราวของ มิเกล หนุ่มน้อยวัย 12 ปี ผู้รักการร้องเพลงและเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ แต่กลับถูกครอบครัวสั่งห้าม วันนึ่ง เขากลับหลงเข้าไปในดินแดนแห่งโลกของคนตาย  จนได้รับรู้เรื่องในอดีตของครอบครัว และต้องเผชิญหน้ากับญาติๆ ผู้เกลียดเสียงเพลงที่ตายไปแล้ว  หนังเป็นผลงานการกำกับของ ลี อุนคริช จาก Toy Story ภาค 2 และ 3  รวมถึง Finding Nemo นั่นเอง
เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม