รวมโชว์เด็ดบนเวที American Music Awards 2017

เรื่องท่ายากขอให้วางใจนักร้องสายสตรองอย่าง Pink เพราะเล่นไต่ตึกโรงแรมหรูในลาสเวกัส โชว์เพลง Beautiful Trauma ในงานแจกรางวัล American Music Awards ประจำปีนี้ แถมยังร้องสดชนิดไม่มีเพี้ยนคีย์ให้อารมณ์เสียซะด้วย  จึงไม่แปลกที่ไม่เพียงแฟนแพลงจะให้คะแนน 10 10 10 แม้แต่นักร้องสาว เคลลี่ คลากสัน ซึ่งร่วมโชว์กับ Pink ในเพลง Everybody Hurts เพื่อเป็นกำลังใจให้เหยื่อภัยธรรมชาติในสหรัฐอเมริกาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยังยกย่องว่า Pink คือศิลปินตัวจริง


อีกหนึ่งโชว์ที่หลายคนจับตา คือโชว์แรกของ เซเลน่า โกเมซ หลังเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนไต ซึ่งโกเมซก็ยังคงเส้นคงว่าเรื่องความเซ็กซี่ แต่ที่ทำให้แฟนเพลงแอบเอ๊ะอยู่บ้าง คือการที่เธอ ลิปซิงค์ แต่แหล่งข่าววงในเผยว่า มีการเปลี่ยนแผนกะทันหัน เพราะจู่ๆ โกเมซ ก็เกิดอาการวิตกจริตขึ้นมาก่อนโชว์   


ส่วนโชว์ของ คริสติน่า อากีเลร่า ได้รับเสียงตอบรับอย่างก้ำกึ้ง ในการร้องเพลงอมตะของดีว่าผู้ล่วงลับ วิทนี่ย์ ฮุสตัน ในโอกาสครบรอบ 25 ปีของหนังเรื่อง The Bodyguard ที่วิทนี่ย์แสดงนำ  เพราะในท่อนฮุคเธอปล่อยพลังไม่สุดอย่างที่แฟนๆ คาดหวัง แถมกล้องยังจับไปที่หน้า Pink ซึ่งหลายคนตีความในแง่ลบ จนสาว Pink ต้องรีบออกมายืนยันว่าเธอชื่นชม คริสติน่า และไม่อยากให้ใครจุดไฟเกาเหลาให้ทั้งคู่ 


ด้านมอนสเตอร์ตัวแม่ เลดี้ กาก้า  แม้จะอยู่ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ วอชิงตัน ดีซี และก็ไม่ลืมขอบคุณข้ามรัฐ หลังคว้ารางวัล ศิลปินป็อป/ร็อค ยอดนิยม ไปครอง 

ศิลปินหญิงจะเป็นตัวขโมยซีนในงาน American Music Awards ปีนี้ แต่รางวัลสำคัญๆ กลับตกเป็นของศิลปินชายเกือบหมด เริ่มจาก ศิลปินแห่งปี ที่ยกให้นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม บรูโน่ มาร์ส เจ้าของเพลงฮิต Versace on the Floor ที่ส่งคลิปมาขอบคุณแฟนเพลง เพราะเขาอยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตเช่นกัน  ส่วนหนุ่ม ไนออล ฮอแรน One Direction ก็ขึ้นรับรางวัลรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ขณะที่เพลงละตินยอดฮิต Despacito ของนักร้องหนุ่มเปอร์โตริโก หลุยส์ ฟอนซี ที่ร้องร่วมกับ แดดดี้ แยงกี้ และ จัสติน บีเบอร์ ก็ไม่พลาดรางวัล  Collaboration of the Year 

ต้องยกนิ้วให้บอยแบนด์แดนกิมจิ BTS ที่ได้รับเสียงกรี๊ดถล่มทลายไม่แพ้ศิลปินอินเตอร์ เมื่อหนุ่มๆ หยิบเพลง DNA ไปโชว์บนเวทีนี้ด้วย

ผู้ชนะบนเวที American Music Awards ในทุกสาขา มาจากคะแนนโหวตของแฟนเพลงล้วนๆ

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม