เซเลบประกาศตั้งท้องสุดเซอร์ไพรส์

ออกสตาร์ทกันด้วยคุณแม่ลูกอ่อน “เชอรีล” รายนี้ปล่อยให้สื่อคุ้ยแคะแซะประเด็นเรื่องการตั้งท้องลูกคนแรกกับหวานใจรุ่นน้อง “เลียม เพย์น” วง One Direction กันอยู่พักใหญ่ หลังเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว มีคนตาดีเห็นแม่ฝ่ายหญิงไปเลือกซื้อของสำหรับเด็กนั่นเอง แถมเพื่อนร่วมวง Girls Aloud อย่าง คิมเบอร์ลี วอล์ช (Kimberly Walsh) ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อพูดเป็นนัยๆว่า ตอนนี้ เชอรีล แฮปปี้เวอร์ และเธอคงจะเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ  เพราะซ้อมมือจากการเลี้ยงหลานๆ มาแล้ว แต่ถึงจะเก็บเงียบแค่ไหน เรื่องแบบนี้ ย่อมปิดไม่มิดอยู่แล้ว เพราะหลักฐานมันฟ้องเมื่อเชอรีลไปร่วมงานของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง พร้อมหน้าท้องที่นูนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทุกอย่างจะแจ่มแจ้งเมื่อ “เชอรีล” ให้กำเนิดพยานรักของทั้งคู่ เป็นทารกเพศชายเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา


หลังปล่อยให้แมงเม้าท์กระพือข่าวเรื่องตั้งท้องลูกคนที่ 2 มา ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ในที่สุด แม่ก็คือแม่ “บียอนเซ่” ก็คอนเฟิร์มข่าวเรื่องตั้งท้องผ่านอินสตาแกรมแบบสวยๆ ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองประคองท้องที่นูน พร้อมข้อความว่า เรามีข่าวน่ายินดีมีบอก  แถมยังดีใจเป็นสองเท่า เพราะครอบครัวของเรากำลังจะมีสมาชิกใหม่ถึง 2 คน ก่อนจะเผยโฉมหน้าลูกแฝดชาย-หญิงวัย 1 เดือน เซอร์ และ รูมี่ ให้บรรดาปาปารัสซี่ได้เห็น จะได้ไม่ต้องตามกวนใจนั่นเอง

ส่วนนางแบบสุดเซ็กซี่ “อิริน่า เชค” ก็ไม่พ้นถูกจับตาเรื่องนี้เหมือนกัน ถึงขั้นเมื่อปลายปีที่แล้ว สื่อ Entertainment Tonight ฟันธงเลยว่า เธอตั้งท้องลูกคนแรกกับพระเอกมือรางวัล “แบรดลี่ย์ คูเปอร์” แถมการตั้งท้อง ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเครต ในการสับขาในแฟชั่นโชว์ใหญ่ส่งท้ายปลายปีของชุดชั้นในยี่ห้องดัง Victoria’s Secret  เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนปีที่แล้ว  แถมยังประจวบเหมาะซะเหลือเกินที่ชุดของเธอ มักจะมีอะไรมาปิดบริเวณหน้าท้องพอดี ก็เลยแทบจะดูไม่ออก โดยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม แบรดลีย์และอิริน่า ก็ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่สมใจ เมื่อลูกสาวตัวน้อยลืมตาดูโลก


ขณะที่นางเอกออสการ์ “แอนน์ แฮทธาเวย์” หลังโดนสื่อและช่างภาพจับตาเรื่องการมีเบบี๋กับสามีสุดที่เลิฟ “อดัม ชูลแมน” เมื่อปลายปี 2015 ท้ายสุดสาวแอนน์เลยสวนหมัดกลับเหล่ากองทัพสื่อที่ตามจุ้นชีวิตส่วนตัวด้วยการโพสต์ภาพ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วซึ่งเผยให้เห็นท้องที่กำลังโตวันโตคืน ลงเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนานรับปี 2016 เป็นอันประกาศชัดๆ ด้วยภาพด้วยภาพไปเลยว่า ท้องแล้วจ้า  ก่อนที่จะให้กำเนิดลูกชาย “โจนาธาน โรสแบงส์” ในเดือนมีนาคมปีเดียวกัน


ไม่ต่างกับอีกนางเอกดัง “นาตาลี พอร์ทแมน” ถึงสื่อจะฟันธงว่าท้องลูกคนที่สองแน่ แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยออกมายอมรับ  แต่เลือกวิธีการประกาศข่าวดีนี้ด้วยอุ้มท้องลูกไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองเวนิส เมื่อปีที่แล้ว เพราะชุดราตรีที่เธอใส่นั้นเข้ารูปจนเห็นหน้าท้องนูนๆ ได้ชัดเลยทีเดียว ฟากสาว “อแมนดา ไซย์ฟรีด” ก็เลือกใช้วิธีคล้ายกัน ก็คืออวดท้องที่โตวันโตคืน ไปร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ของแบรนด์ Givenchy เมื่อปลายปีที่แล้ว 

ปิดท้ายด้วยนางเอกเมืองน้ำหอม “มาคริยง โกตียาร์” หลังเมื่อปีที่แล้วติดร่างแหถูกเม้าท์สนั่นว่าสปาร์กรักนอกจอกับ แบรด จากการได้ร่วมงานกันในหนัง Allied จนทำให้ครอบครัวแบรดโจลี่ ต้องร้าวฉาว  คาดว่าเธอคงเซ็งหนักมากับข่าวลือที่ว่า เลยเคลียร์ข่าวผ่านสื่อโซเชียลกันให้เรียบร้อย แต่เซอร์ไพรส์ทุกคนก็คือการที่ประกาศว่ากำลังท้องลูกคนที่ 2 พร้อมกับย้ำชัดว่าเด็กในท้องคือลูกที่เกิดกับ “กีโยม กาเน่ต์” คู่ชีวิตนั่นเอง ปิดจ๊อบเป็นมือที่สาม เขย่าขาเตียงแบรด-โจลี่ ไปตามระเบียบ

เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม