เจาะลึกสาเหตุเตียงหัก “คริส-แอนนา”

ทันทีที่ “คริส แพรตต์”  และ “แอนนา ฟาริส” ประกาศลดสถานะเหลือเพียงพ่อและแม่ที่มอบความรักอย่างเต็มเปี่ยมให้กับ “แจ็ค” ลูกชายหัวแห้วหัวแหวนวัยเกือบ 5 ขวบ  สื่อดัง Entertainment Tonight ก็ไม่รอช้า รวบรวมข้อมูลของคู่ร้างคู่ล่าสุดของฮอลลีวูด ที่ดูจะเป็นประเด็นให้ต้องแยกทางนับตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบัน 


โดยเหตุผลแรกที่ทำให้รักหวานมากเวอร์ค่อยๆ จืดจาง ก็คือ การที่ทั้งคู่ต้องอยู่ห่างกันและไม่มีเวลาให้กันมากเหมือนแต่ก่อน เข้าคอนเซ็ปต์ “รักแท้แพ้ระยะทาง” ซะอย่างงั้น  เพราะเพียงแค่วันเดียวหลังจากปิดกล้องหนัง The Magnificent Seven คริส ก็เดินทางไปถ่ายหนังไซไฟโรแมนติกสุดล้ำเรื่อง Passengers กับนางเอกดีกรีออกสาร์ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย เมื่อเดือนกันยายน ปี 2015 ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ใช้เวลาถ่ายทำนานหลายเดือน  ขณะที่ แอนนา ก็ต้องแกร่วอยู่บ้านที่ลอสแองเจลิส เลี้ยงลูกชายวัย 4ขวบว่า  นักแสดงหนุ่มก็เคยยอมรับผ่านรายการวิทยุ Sway’s Universe เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้วว่า  ทำงานหนักและเดินทางต่อเนื่อง แถมยังขาดการติดต่อกับคนอื่น พร้อมยังบอกอีกด้วยว่า เขากับเจลอว์ ก็เข้าขากันได้ดี และเป็นเพื่อนกันเร็วมากเหมือนรู้จักกันมานาน  ขณะที่แอนนา ก็เคยมาเยี่ยมเขาที่กองถ่าย 2 ครั้ง  เพราะเธอต้องกลับไปถ่ายซิทคอมเรื่อง Mom ที่แอลเอ ซึ่งตอนนั้น แอนนาก็พาแจ็คมาเที่ยวด้วย แถมเธอกับเจลอว์ก็เข้ากันได้ดีมากๆ


เพราะต้องห่างกันด้วยงาน แถมยังไม่ได้ค่อยติดด่อกันกับสามีสุดหล่อ  อีกสาเหตุที่ตามมาแบบเลี่ยงไม่ได้ก็คือ ความเหงาและหวั่นไหวของ แอนนา   โดยเธอก็เคยยอมรับกับนิตยสาร Health เมื่อปี 2015 ว่า ตัวเองเผชิญปัญหาเรื่องความมั่นใจ  ซึ่งสื่อ ET ก็คาดว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่นำไปสู่การแยกทาง  โดยเธอยอมรับว่า ตัวเองกลัวถ้าต้องออกจากบ้านในสภาพหน้าสด  แต่คริส กลับให้กำลังใจ  แม้เธอจะดูแย่แค่ไหนก็ตาม   ซึ่งความไม่มั่นใจนี้ก็สอดคล้องกับที่เดือนสิงหาคมปีเดียว สื่อแท็บลอยด์ ประโคมข่าวว่า แอนนา ระแวงและกังวลว่า สามีกำลังใจนอกใจเธอ ไปกิ๊กกับเจลอว์   โดยตอนนั้น เธอก็เปิดใจกับสื่อดัง Us Weekly ว่า เมื่อก่อนตอนเป็นคนที่อ่านข่าวลือของคนอื่นก็รู้สึกว่า บรรดาข่าวลือของคู่รักคนดัง มันต้องมี “กลิ่น” หรือเค้าความจริงบางส่วนนั่นแหละ  แต่พอตัวเองตกเป็นข่าวขึ้นมาจริงๆ ก็แอบเซ็งว่า และทำเอาชีวิตเสียหลักไม่น้อย   ยิ่งพอหนัง Passengers  เข้าฉาย ข่าวลือก็ยิ่งแพร่สะพัดเข้าไปอีก ถึงขั้นแอนนา ยอมรับว่า ข่าวเม้าท์นี้กวนใจซะเหลือเกิน จนเธอต้องออกมาบอกว่า ขาเตียงยังแข็งแรง  แต่ก็ไม่วาย มีคนไปถามเธอว่ารู้สึกยังไงที่เห็นสามีตัวเองไปเห็นจูบผู้หญิงคนอื่นในหนัง ซึ่งเธอก็รู้สึกว่า มันพิลึกดีเมื่อมีคนคิดว่า เรื่องนี้แปลก ถึงอย่างนั้นคำถามนี้ ก็เล่นเอาเธอจิตตกไปไม่น้อย  

นอกจากนี้ อีกสาเหตุที่น่าจะกระทบความสัมพันธ์ของทั้งคู่แบบคาดไม่ถึง ก็คือ เรื่องชื่อเสียงและความโด่งดังของทั้งคู่ซึ่งดูจะสวนทาง เพราะตอนที่แอนนา และคริส เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2007   ตอนนั้น แอนนา โด่งดังกว่าคริส ซึ่งตอนนั้นกำลังไต่ระดับความดัง  แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อคริสได้เล่นหนังผู้พิทักษ์อวกาศ Guardians of the Galaxy เมื่อปี 2014 ก่อนจะตามมาด้วยหนัง Jurassic World และ Guardians of the Galaxy ภาค 2  เรียกว่า คริส กลายเป็นดาราดังไป   ขณะที่ชื่อเสียงของแอนนา ก็ค่อยๆ เฟดไปโดยปริยาย


เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม