“กบ สุวนันท์” ฉลองวันเกิด พาลูก “ณดล-ณดา” ย้อนรอยดูสถานที่แต่งงานกับ “พี่บรู๊ค”

เป็นการฉลองวันเกิดครบ 45 ปีที่แสนอบอุ่นจริงๆ สำหรับนางเอกในตำนาน “กบ – สุวนันท์ คงยิ่ง” ที่คุณสามีสุดที่รัก “พี่บรู๊ค – ดนุพร ปุณณกันต์” จัดให้แบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ คืนวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ด้วยดินเนอร์สุดหรู พร้อมพาลูกสาวลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องณดา-น้องณดล” มารำลึกความหลัง ของคุณพ่อคุณแม่ไปพร้อมกัน รวมถึงโดยคุณแม่กบก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศลงในไอจีส่วนตัว @kob_nada_nadol พร้อมคำบรรยายสุดน่ารัก
“แด๊ดดี้ชวนมาฉลองวันเกิดด้วยการมานอนในเมืองกัน 😚😚
เลยเลือกมาCentara Grand @CTW
พาลูกมาดูที่ที่พ่อกับแม่แต่งงานกัน 😆
เด็กๆhappy..แม่happy..
ขอบคุณแด๊ดดี้นะจ๊าา 😘
45ขวบแล้วจ้า 🎉
ขอบคุณ #snpfood ที่ส่งเค้กมาให้ด้วยนะคะ 🎂😚”

ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะร่วมอวยพรวันเกิดแล้ว ยังชื่นชมความน่ารักของครอบครัว รวมไปความหล่อของคุณพ่อ ความสวยน่ารักของคุณแม่ และน้องณดา-น้องณดลที่ออร่าความสวยหล่อเพิ่มมากขึ้นตามอายุ
โดยก่อนหน้านั้น “คุณแม่กบ” ก็ได้ยกครอบครัวไปทำทำบุญวันเกิดที่ “วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร” ซึ่งนางเอกมาฝีมือได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชันเอาไว้ว่า “ทำบุญ ไหว้พระ ถวายสังฆทาน @วัดปทุมวนาราม ราชวรวิหาร #Kobbirthday2023 #45ขวบแล้วจ้า 🎂🎉♥️”
ก่อนจะตามาคลิปลีลาการ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้คุณแม่ในสไตล์แนวๆ ของ “น้องณดล” ที่เรียกรอยยิ้มให้เอฟซีได้เป็นอย่างดี ซึ่งแม่กบเองก็มีแคปชันถึงคุณลูกว่า “ขอบคุณครับลูกลิง 😘 kobbirthday2023 #45ขวบแล้วจ้า🎂😁” ต้องเรียกว่า “45 ยังแจ๋ว” จริงๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน





เข้าชม 278 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม