Exclusive Talk : “ดี้” บอกเล่าความรู้สึก 42 ปีถึงเพื่อนรัก “ตั้ว”

บรรยากาศในวงการบันเทิงยังปกคลุมไปด้วยความเสียใจ หลังการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงและผู้กำกับชั้นครู “ตั้ว-ศรัณยู” คนในวงการบันเทิงต่างโศกเศร้าที่สูญเสียบุคคลที่เป็นต้นแบบในวงการบันเทิงไป
.
และหนึ่งบุคคลที่ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ก็คือนักแต่งเพลงมือทอง “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” ที่ไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมวงการ แต่เขายังเป็นเพื่อนซี้ร่วมรุ่นจาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับ “ตั้ว ศรัณยู” ก็เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (11 มิ.ย.63) หลังโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยเพื่อนรัก
.
นักแต่งเพลงชื่อดังเผยว่า รู้สึกเสียใจ ตกใจ คิดว่าทำไมกะทันหัน ปีนี้พวกเราจะอายุเท่ากันเราจะเลี้ยงแซยิดด้วยกัน เพราะว่าโควิดก็กะว่าจะมีทุกคนที่ยังอยู่ เสียดายที่ไม่ได้ร่วมงาน เสียดายที่ตั้วไมได้มาร่วมงานแต่พวกเราต้องไปร่วมงานตั้วแทน ก๊วนเราอยู่ด้วยกัน 4 คน ไปไหนมาไหนด้วยกัน พวกเราบอกได้เลยว่าพออยู่ด้วยกันจะเละเทะ สกปรก แต่ก็มีความสุข ตั้วไม่เคยคิดว่าตัวเองหล่อ จนกระทั่งมีคนมาเห็นและมาเป็นตั้วจนถึงทุกวันนี้ การเกิดแก่เจ็บตาย เราเจอกันทุกปี ในงานเลี้ยงรุ่น ตอนเด็กๆ เราหัวหกก้นขวิด เปลี่ยนชีวิต รู้จัก ตั้ว มา 42 ปีแล้วเป็นเพื่อนก๊วนแรก เจอกันในงานศพพ่อแม่ ก็อยากจะบอกตั้วว่า “บอกว่ายังไงก็ได้เจอ หากันให้เจอนะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม