บรรยากาศบนพรมแดง รางวัลลูกโลกทองคำ 2015

บรรยากาศบนพรมแดงงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ 2015 ต้องบอกว่าหวานเว่อร์ เพราะมีคู่รักคนดังหลายคู่ ควงกันมาโชว์หวานให้คนโสดอิจฉา ไม่ว่าจะเป็น จอร์จ  คลูนี่ย์ ที่มาพร้อมภรรยาคนสวย อมาล อลามูดดิน ซึ่งสวยสง่าในชุดราตรีสีดำของแบรนด์ ดิออร์      
    
ฟากว่าที่คุณแม่ เคียร่า ไนท์ลี่ย์ ก็อุ้มท้องลูกคนแรกมาพร้อมสามี เจมส์ ไรท์ตั้น พร้อมเผยว่า ชุดราตรีลายผีเสื้อของแบรนด์ Chanel ที่เธอใส่มา ต้องใช้ทีมงานกว่า 30 คนในการตัดเย็บขึ้นมาเลยทีเดียว


ส่วนสองพระเอกซูเปอร์ฮีโร่ อย่าง โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ และ คริส แพรท , รวมทั้งแชนนิ่ง เททั่ม และรุ่นใหญ่ แฮร์ริสัน ฟอ์ด ต่างก็ควงภรรยามาเช่นกัน

ฟากหนุ่ม เอ็ดดี้ เรดเมน ที่เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเรื่อง The  Theory of Everything ก็ชวนภรรยาที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์กันไปหมาดๆ เมื่อเดือนก่อนมาร่วมลุ้นรางวัลด้วย เช่นเดียวกับ หนุ่ม แมทธิว แมคคอนาเฮย์ ที่ไม่พลาดควงภรรยา Camila Alves มาโชว์หวานตามเคย    ขณะที่ดาราสาวหลายคนที่ฉายเดี่ยวมางาน ก็จัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม มาเรียกแสงแฟลชจากกองทัพสื่อ  ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ โลเปซ  ที่เซ็กซี่เต็มพิกัดกับชุดราตรีเปิดบนแหวกล่างของแบรนด์ Zuhair Murad// ส่วนเจนนิเฟอร์ อนิสตั้น ก็เลือกใส่ชุดราตรีสีดำเรียบหรูดูดีของ แซงค์ โลรองค์ // ขณะที่ เอ็มม่า สโตน นางเอกสไปเดอร์แมน ขอแหวกแนวมาในมาดเท่ห์ๆ ซึ่งหลายคนบอกว่า ชุด jumpsuit ของ Lanvin เหมาะกับเธอมากๆ


ส่วน เคท ฮัดสัน ที่เพิ่งรักสะบั้นกับแฟนหนุ่ม แมท เบลามี่ นักร้องนำวง มิวส์ ไม่บอกก็แทบไม่รู้ว่าอกเพิ่งหักอย่างแรง เพราะทั้งสดใส และเซ็กซี่สุดๆ กับเดรสสีขาว และที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังคือนักแสดงดีกรีออสการ์ ลูปิต้า นียองโก กับชุดราตรีสีม่วงตัดขาวของ Giambattista Valli   แต่ที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ คือ สาวโรซามุนด์ ไพค์ ที่สวยสง่าในชุดราตรีสีขาว  จนหลายคนแทบไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอเพิ่งคลอดลูกคนที่สองเมื่อเดือนก่อน ขณะที่ นางเอกรุ่นใหญ่ เคที่ เบทส์ ก็ถือโอกาสนี้ ร่วมอาลัยแด่ผู้เสียชีวิตในเหตุยิงกราดที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  เมื่อไม่นานมานี้

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม