แต่งใหม่กับคนเดิม “แมน การิน” ควง “เกล รดา” จดทะเบียนสมรสรอบ 2 หลังประกาศหย่า

หลังคุณพ่อกล้ามล่ำ “แมน การิน” ขอภรรยาคนสวย “เกล รดา” หย่าในวันครบรอบคบหาดูใจปีที่ 16 เพื่อแต่งงานกันอีกรอบและจดทะเบียนสมรสในชื่อ “การิน” ซึ่งเป็นชื่อใหม่ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวใช้ชื่อ “ศุภะโรจน์” ในใบทะเบียนสมรส ล่าสุดวันนี้(29 ส.ค.2565) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ “แมน” เจ้าตัวได้จูงมือภรรยาคู่ชีวิตไปจดทะเบียนสมรสกันใหม่และใช้ชีวิตใหม่ในใบทะเบียนสมรสตามความตั้งใจ ท่ามกลางความยินดีของเหล่าคนบันเทิงและแฟน ๆ


โดย “แมน” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองและภรรยาจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@man_karin พร้อมข้อความระบุว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ 🎁 #แต่งงานกับคนเดิม เพิ่มเติมคือชื่อใหม่ #หย่าแล้วแต่งเลย #การินกับรดา เป็นฝั่งฝาอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วครับ จะรักศรีให้เหมือนวันแรก และรักเหมือนทุก ๆ วัน จะชื่อใหม่ หรือชื่ออะไรยังไงก็รักศรีเหมือนเดิมนะครับ #เลิฟยูรดาของการิน ❤️”

ด้าน “เกล” ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@gale_rada พร้อมข้อความระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะพ่อแมน❤️” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับทั้งคู่ทั้งในโอกาสครบรอบวันเกิดและจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฏหมายกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,580 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม