“ปู แบล็คเฮด” รับยังมีน้ำตาแห่งความคิดถึง พกรูป “นุ๊กซี่” ไปเที่ยวด้วยตามที่เคยสัญญากันไว้

แม้เกือบ 5 เดือนที่สูญเสียแฟนสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ที่เปรียบเสมือนดวงใจอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งเต้านม แต่ “ปู แบล็คเฮด” หรือ “ปู อานนท์” เผยว่า ทุกวันนี้ยังคงมีน้ำตาแห่งความคิดถึงแฟนสาวอยู่เสมอและมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามเวลาที่ผ่านไป ก่อนหน้านี้ได้ตัดสินใจรีโนเวทบ้านตามที่เคยวางแผนกับนุ๊กซี่ไว้ ไม่ได้ตั้งใจจะทำเพื่อลืมภาพเก่า ๆ เพราะรูปของนุ๊กซี่ก็ยังคงมีแขวนไว้แทนความคิดถึงอยู่เสมอ


ส่วนทริปล่าสุดที่เจ้าตัวเดินทางไป 6 ประเทศ คือ สวีเดน เดนมาร์ก เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน นอร์เวย์ เพื่อท่องเที่ยวตลอด 17 วันนั้น “ปู” เผยว่า ทริปดังกล่าวตั้งใจว่าจะไปเที่ยวกับนุ๊กซี่ ซึ่งได้ตกลงจองตั๋วตั้งแต่ยังไม่มีโควิดระบาด ก่อนที่แฟนสาวจะไม่ทันได้เดินทางไปด้วยกัน ปูจึงได้นำตั๋วให้เพื่อนเดินทางไปแทน และได้นำภาพถ่ายของนุ๊กซี่ในอิริยาบถต่าง ๆ ถึง 6 ภาพติดตัวไปด้วย ตั้งใจนำไปถ่ายกับวิวสวย ๆ เพื่อให้เหมือนนุ๊กซี่ได้เดินทางไปด้วย ตนรู้ดีว่าถ้าแฟนสาวมีโอกาสไปจริง ๆ จะต้องถ่ายภาพมุมไหน ทริปนี้พยายามทำทุกอย่างให้มีความสุข เพราะทุกสถานที่เป็นที่ ๆ นุ๊กซี่เป็นคนวางแผนไว้ทั้งหมด และเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเคยวางแผนว่าจะไปเที่ยวประเทศฟินแลนด์ด้วยกัน ปูยังกล่าวต่อว่าสิ่งที่ทำไม่ใช่แค่คู่ของตนเองที่ควรทำ คิดว่าคงจะเป็นกับทุกคนที่สัญญากับใครไว้ เราก็ควรทำให้สำเร็จ ถ้ามันไม่ได้ยากเย็นอะไร แล้วทำให้เรามีความสุขด้วยก็ควรทำ คิดว่าทุกอย่างที่ทำนุ๊กซี่ก็ต้องมีความสุขเช่นกั

สำหรับความทรงจำที่ดีที่สุดที่จำนุ๊กซี่ได้ คือเขาเป็นคนที่เทคแคร์ทั้งปูทั้งครอบครัว และน่ารักกับทุกคน แม้เรื่องแบบนี้จะเล็กน้อยสำหรับคนอื่น แต่สำหรับปูนี่คือยิ่งใหญ่มาก ๆ นอกจากทริปท่องเที่ยว การจัดคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมก็ยังเป็นความตั้งใจของนุ๊กซี่ที่อยากทำ ซึ่งล่าสุดปูจึงจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกภายใต้ชื่อ “Rockstar Café Roadshow ร็อกสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน” โดยมีเพื่อน ๆ ศิลปินมากมายขึ้นเวที อาทิ “พั้นช์ วรกาญจน์,แน็ป Restrospect,ต้าร์ มิสเตอร์ทีม,เอ๊ะ จิรากร และอีกมากมาย โดยจะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้งใน 4 เดือนนี้ ประเดิมที่แรก 24 กันยายนนี้ที่ จ.ชลบุรี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 550 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม