สนุกกับหนังแอคชัน ผจญภัย เรื่อง“ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2”เสาร์ 4 มิ.ย. นี้ ที่ “ช่อง 9”

ที่เลข 30 ที่“ช่อง 9” ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 16.00 น. พบกับภาพยนตร์ไทยยอดนิยม และ ภาพยนตร์ต่างประเทศท็อปไฟว์ จากจอเงิน สู่จอแก้ว ใน “NINE THEATER” วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน เวลา 16.00 น. สนุกไปกับภาพยนตร์แอคชั่น ผจญภัยที่แสนสนุก ผลงานกำกับของ สตีเฟ่น เฟิง (Stephen Fung) เรื่อง “ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2


ยางลู่ฉาน (หยวน เสี่ยวจ้าว) เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์พิเศษในตัว แต่กระนั้นเขาก็ถูกล้อเลียนว่าเป็นตัวตลกประจำเมือง แม่ของหยางจึงกระตุ้นให้เขาฝึกฝนวิชาการต่อสู้ โดยการเดินทางไกลไปหมู่บ้านเฉินอันเลื่องชื่อ เพื่อเรียนเพลงมวยไทเก๊ก ทว่าในหมู่บ้านเฉิน มีกฎเหล็กอยู่หนึ่งข้อคือห้ามเผยแพร่วิชาไทเก๊กแก่คนภายนอก ทันทีที่หยางเดินทางมาถึง เขาก็ถูกคนในหมู่บ้านท้าประลองฝีมือ นับตั้งแต่ผู้ชายแข็งแกร่ง, ผู้หญิงอ้อนแอ้น ไปจนถึงเด็กตัวเล็ก ๆ ทุกคนสามารถเอาชนะหยางได้หมด หลังจากผ่านการต่อสู้อันหนักหน่วง และพ่ายแพ้แก่ อู่เหนียง (หยาง อิ่ง) ลูกสาวคนสวยของ ปรมาจารย์เฉิน (เหลียง เจียฮุย) เจ้าหนุ่มหยางก็ยิ่งเลื่อมใสในวิชาไทเก๊ก และยิ่งอยากพบปรมาจารย์เฉินเพื่อขอฝากตัวเป็นศิษย์ แต่หยางหารู้ไม่ว่าชายแปลกหน้าซอมซ่อผู้ช่วยเขาไว้ในการประลองกับอู่เหนียง ก็คือปรมาจารย์เฉินนั่นเอง

เฉินสัมผัสได้ถึงความพิเศษในตัวชายหนุ่มคนนี้ เขาจึงแอบถ่ายทอดเพลงมวยไทเก๊กให้หยางอย่างลับ ๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง หมู่บ้านเฉินก็ถูกรุกรานโดยการมาเยือนของ แฟง จือจิง (เผิง อวี้เอี้ยน) เพื่อนในวัยเด็กของยื่อเหนียง ผู้นำคำสั่งราชการมาบอกให้คนในหมู่บ้านยอมรับว่า เขามีสิทธิ์สร้างทางรถไฟตัดตรงเข้ามายังหมู่บ้าน นั่นทำให้หยางต้องผนึกกำลังกับอู่เหนียง เพื่อขัดขวางไม่ให้ฟาง ซื่อจิ่งและเครื่องจักรพิฆาตของเขาทำงานสำเร็จ ในที่สุดความกล้าหาญของหยางก็สามารถเอาชนะใจอู่เหนียงและคนในหมู่บ้านได้ #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 298 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม