ครอบครัวทำบุญครบ 15 วัน “อาต้อย เศรษฐา” “อี๊ฟ” เผยรู้สึกเหมือนพ่อยังอยู่ ส่วน “ต้น” สัญญาจะดูแลทุกคนให้ดี

หลังเสร็จสิ้นการสวดพระอภิธรรมคืนที่ 7 เมื่อวันที่ 27 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา ทางครอบครัว “ศิระฉายา” ได้เก็บร่างของ “อาต้อย เศรษฐา” วัย 77 ปี ซึ่งเสียที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งปอดที่ป่วยและรักษาตัวมานานกว่า 3 ปี ไว้ 100 วันเพื่อรอกำหนดการพระราชทานเพลิง โดยจะจัดให้มีพิธีทำบุญและสวดพระอภิธรรมทุกวันจันทร์ ณ ศาลา 16 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 มี.ค.2565) ซึ่งเป็นวันครบรอบการจากไปวันที่ 15 ของ “อาต้อย” ภรรยาสุดที่รัก “เปี๊ยก อรัญญา“พร้อมด้วย “อี๊ฟ พุทธธิดา” ลูกสาว “ต้น เติมศักดิ์” ลูกเขย และ “น้องมีบุญ” หลานชายวัย 3 ขวบกว่า ร่วมจัดพิธีทำบุญและสวดพระอภิธรรม ณ ศาลา16 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหา โดยมีผู้กำกับคนสนิท “หมี โชติรัตน์”,นักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์”/ “ปู นริสา” รวมถึงกลุ่มเพื่อนพี่น้องคนสนิททั้งในและนอกวงการเข้าร่วมพิธี ซึ่งทุกคนได้มีการตรวจ ATK แสดงผลเป็นลบ พร้อมทั้งตรวจวัดไข้ก่อนเข้าร่วมงาน

โดย “อี๊ฟ” และ “ต้น” เปิดใจว่าทุกวันนี้ยังรู้สึกเหมือนเดิมว่าคุณพ่อยังไม่ได้จากครอบครัวไปไหน โดยเฉพาะลูกเขยอย่างหนุ่มต้นที่ฝันถึง “คุณพ่อต้อย” บ่อยครั้งและทุกวันนี้ก็ยังนำเสื้อผ้าของคุณพ่อมาสวมใส่ รวมทั้งสานต่อสิ่งดี ๆ และสัญญาจะดูแลทุกคนในครอบครัวให้ดีเหมือนครั้งที่คุณพ่อยังอยู่ สำหรับงานทำบุญและสวดพระอภิธรรม “อาต้อย” จะจัดขึ้นทุกวันจันทร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 พ.ค.2565 โดยจะมีการทำบุญครบรอบ 50 วัน ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน และทำบุญครบ 100 วัน ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ณ ศาลา 16 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม