แดน-แพทตี้ ยอมรับเลี้ยงลูกแฝดเหนื่อยกว่าที่คิด ชมสามีทำได้ทุกอย่างแบบที่แม่คนหนึ่งทำได้

pattieung

คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แดน วรเวช และภรรยาคนสวย แพทตี้ อังศุมาลิน ควงคู่ออกงานอีเวนต์คู่กันครั้งแรก หลังสาว แพตตี้ คลอดลูกแฝดชายหญิง น้องลิกก้า และ น้องโรร่า ที่ตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนกว่า งานนี้สาว แพทตี้ คุยฟุ้งว่าน้ำหนักตนกลับมาเท่าเดิมเหมือนตอนก่อนตั้งท้องแล้ว


แพทตี้ ลั่น! แดน แอบสะกิด รู้เหตุผลฮาลั่น

แต่พอถามว่าเป็นไงบ้างกับการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ 2 เดือน? ทั้ง แดน-แพทตี้ ประสานเสียงบอกโค-ตะ-ระ เหนื่อย เพราะลูกแฝดตื่นทุก 3 ชั่วโมง ทำให้ต้องลุกขึ้นมาปั๊มนม ป้อนนม โดยแบ่งกันไปคนละคน พ่อคนนึง แม่คนนึง ซึ่งทั้งคู่บอกว่าหัวหมุนมาก ๆ แต่ก็มีความสุขที่จะทำ ก่อนสาว แพทตี้ เล่าให้ฟังว่าตอนนี้ทุกคืนคุณสามีสะกิดตลอด แต่..อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่าทั้งคู่อยากมีลูกเพิ่ม แต่สาวแพทตี้บอกที่สามีสะกิด เพราะว่าเธอเหนื่อยมาก สลบไปเลย หลับแบบชนิดนาฬิกาปลุกร้องดังขนาดไหนก็ไม่ตื่น

โดย แดน-แพทตี้ พอเวลาเจอลูกแฝด 2 คนร้องไห้พร้อมกัน ทั้งคู่พ่อแม่มือใหม่ก็แอบตกใจ ต่างฝ่ายต่างหันหน้ามองกันแล้วก็ยิ้มใส่ ก่อนบอกกันว่าสู้ ๆ นะ แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็บอกว่าแฮปปี้มาก เพราะเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ล่าสุดเพิ่งได้พี่เลี้ยงเด็กมาสด ๆ ร้อน ๆ แต่ต้องบอกเลยว่ากว่าจะได้ พี่เลี้ยงทั้ง 2 คนที่ต้องมาประกบลูกแฝดสุดเลิฟอย่างทุกวันนี้ หนุ่มแดนและสาวแพทตี้บอกว่าเปลี่ยนมาแล้ว 10 คน เรียกว่าพอไม่เวิร์กก็เปลี่ยนทันที


ส่วนการเลี้ยงลูก สาว แพทตี้ ออกปากชมหนุ่ม แดน แบบสุด ๆ ว่าน่ารัก ขยันช่วยเลี้ยงลูก ช่วยป้อนนม ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อม เรียกว่าหนุ่มแดนทำได้ทุกอย่าง แบบที่แม่คนหนึ่งทำได้ แต่ขาดอย่างเดียวที่ทำไม่ได้คือการปั๊มนมเท่านั้นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : pattieung


เข้าชม 3,178 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม