ความตายมันง่าย! นาทีชีวิต ปุ๊กลุก ยาติดคอ ไมค์ รีบช่วยอย่างไว ขอบคุณที่มีเธอในชีวิต

นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เผยนาทีชีวิตในอินสตาแกรม @pooklook_fonthip เป็นคลิปวิดีโอขณะเจ้าตัวกินยาเม็ด แล้วยาติดคอ เริ่มมีอาการทุรนทุราย ทันทีที่หนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” แฟนหนุ่ม ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยสังเกตเห็นอาการดังกล่าวก็รีบตรงดิ่งเข้ามาช่วยชีวิตคนรักอย่างว่องไวและถูกวิธี ด้วยการกอดปุ๊กลุกจากด้านหลัง กดมือทั้ง 2 ข้างที่ใต้ลิ่นปี่ แล้วดึงร่างปุ๊กลุกกระแทกเข้าหาตนอย่างแรงหลายครั้ง กระทั่งเม็ดยาหลุดกระเด็นออกมาในที่สุด


ซึ่งพอรอดพ้นจากนาทีฉิวเฉียดมาได้ ปุ๊กลุกก็ถึงออกปากอย่างซาบซึ้งใจในตัวหนุ่มไมค์ว่า “รู้เลยว่าเธอรักเค้าแค่ไหน” พร้อมทั้งส่งแชตไลน์ไปขอบคุณแฟนหนุ่มอีกครั้งว่า “เค้าขอบคุณเธอมาก ๆ เลยน้าาา สำหรับวันวนี้ ถ้าไม่มีเธอ เค้าต้องแย่แน่ ๆ เลย แล้วเค้ารู้เลยว่าเธอดีกับเค้า ห่วงเค้ามากแค่ไหน ขอบคุณที่มีคนที่ดี ที่น่ารักอย่างเธออยู่ในชีวิตของเค้า ทุก ๆ เรื่องยาก ๆ มีเธอข้าง ๆ ตลอดเลย ขอบคุณน้าาาค้าาา”

ขณะเดียวปัน “ปุ๊กลุก” ยังโพสต์แคปชันในอินสตาแกรมพร้อมคลิปเฉียดตายดังกล่าวว่า “เคยเห็นคนตายต่อหน้าต่อตา จากการกินอาหารแล้วติดคอ วันนี้ทรมานมาก ๆ ไม่เคยคิดเลย ว่าความตายมันง่ายแบบนี้ ขอบคุณที่เธออยู่ตรงนี้พอดี ขอบคุณจริง ๆ ถ้าไม่มีไม่รู้จะเป็นไงเลย ขอบคุณไมค์ ขอบคุณพระเจ้าค่ะ”


ซึ่งก็มีทั้งเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาแสดงความห่วงใยจำนวนมาก รวมถึงนางเอกรุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา” ที่ถึงกับชวนไปเรียนฝึกอบรมช่วยชีวิตเบื้องต้นเลยทีเดียว โดยระบุว่า “โอ๊ยน้อง ตกใจเลย เมื่อ 2 วันที่แล้วเพิ่งโทรติดต่อ รพ. ว่ามีสอนช่วยเหลือเบื้องต้นไหม อยากไปเรียนพอดี ไปเรียนด้วยกันไหม” ขณะที่อีกหลายคอมเมนต์นอกจากส่งความห่วงใยให้ปุ๊กลุกแล้วยังชื่นชมในความมีสติ คิดเร็ว ทำไว ของหนุ่มไมค์อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ IG@pooklook_fonthip

เข้าชม 539 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม