บมจ. อสมท ผนึกกำลังกับ กกท. ชวน “เชียร์สุดใจ” ถึงนักกีฬาไทยในโอลิมปิก เกมส์

          บริษัท อสมท. จำกัด มหาชน ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และหน่วยงานพันธมิตร เปิดตัวแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก เพื่อเป็นสื่อกลางให้ประชาชนชาวไทย ร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจ ให้นักกีฬาไทย ในการไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล


          โดยมี นายศิวะพร ชมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท. และนาย สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดแคมเปญนี้ และยังมีนักกีฬาไทยที่ได้โควต้าไปลุยโอลิมปิกเกมส์ หลายชนิดกีฬา มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นมวยสากล , ยูโด และแบดมินตัน ซึ่งนายศิวะพร คาดหวังว่า อสมท. จะเป็นสื่อกลางให้แฟนกีฬาชาวไทย ส่งแรงเชียร์มายังนักกีฬา เพื่อให้นักกีฬาได้รับรู้ ถึงกำลังใจที่ถูกส่งมาจากคนทั้งประเทศ

          ทั้งนี้ แฟนกีฬาชาวไทย สามารถส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทย ได้แล้วในทุกช่องทาง โดยส่งภาพ / คลิป / คำเชียร์ มาที่ Line : MCOT Line Official , SMS : หมายเลข 4111900 ครั้งละ 3 บาท ขึ้นหน้าจอโทรทัศน์ ช่อง 9 MCOT HD , แฟนเพจ : www.facebook.com/เชียร์ไทยสุด , เว็บไซต์ : www.cheerthai.in.th หรือใครเล่นโซเชียล ติดแฮชแท๊ก #‎CheerThai‬ โดยทุกกำลังใจ ทุกข้อความที่ส่งมา จะไปถึงนักกีฬาไทยอย่างแน่นอน


          นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโอลิมปิก เกมส์ 2016 ได้ทุกสื่อของบมจ. อสมท อาทิ สถานีวิทยุ F.M. 99 Active Radio และทีมข่าวกีฬา สำนักข่าวไทย 

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม