การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมแล้ว จัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 “ชุมพร-ระนองเกมส์” 16-26 มีนาคมนี้

          การกีฬาแห่งประเทศไทย 15 ก.พ.-การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท)  แถลงความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 “ชุมพร-ระนองเกมส์” 16-26 มีนาคมนี้  พร้อมจับสลากแบ่งสายฟุตบอล “แชมป์เก่า” ชลบุรี อยู่ร่วมกลุ่มนครปฐม นราธิวาส


          นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวถึงความพร้อมการเตรียมงานในครั้งนี้ว่า  ทางฝ่ายจัดการแข่งขันมีความพร้อมในทุกด้าน  ทั้งสนามแข่งขัน ที่พัก ยานพาหนะ การขนส่ง สาธารณูปโภค  ศูนย์สื่อมวลชน  การรายงานผลการแข่งขัน  การท่องเที่ยวรวมถึงการบริการที่เตรียมพร้อมสำหรับนักกีฬาและทีมงานที่จะเข้าร่วมกว่า 15,000 คน   ซึ่งแม้ชุมพร และ ระนอง จะมีปัญหาเรื่องภัยพิบัติทางธรรมชาติก่อนหน้านี้แต่ก็ได้มีการแก้ปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเผยถึงงบประมาณของ กกท. ในการจัดแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งนี้ กว่า 45 ล้านบาท

          ด้านผลการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลในครั้ง ชลบุรี ทีมแชมป์เก่าจากสุพรรณบุรีเกมส์ จับสลากอยู่ในสาย A  มีเพื่อนร่วมสาย คือ นครปฐม,นราธิวาส  สายB ระนอง,อุดรธานี,นครสวรรค์  สายC พะเยา,น่าน,ชุมพร  และสาย D กรุงเทพฯ, สงขลา, สมุทรปราการ, อุบลราชธานี


          การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 “ชุมพร – ระนองเกมส์” กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 ใน 41 ชนิดกีฬา โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ศูนย์ ประกอบด้วย ศูนย์การแข่งขันจังหวัดชุมพร จำนวน 23 ชนิดกีฬา ศูนย์การแข่งขันอำเภอหลังสวน จำนวน 6 ชนิดกีฬาและส่วนศูนย์การแข่งขันระนอง จำนวน 15 ชนิดกีฬา ส่วนกีฬากอล์ฟจัดแข่งขันที่เขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม