“โรซ่า บ้าบอลทริป” ลุ้นบินชมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ที่ ประเทศอังกฤษ กับดีเจ F.M. 99

          เพียง กด รหัสบนซองโรซ่า พร้อม *784*44* ตามด้วยรหัสอีก 10 หลัก # แล้วโทรออก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 มีนาคม 2560 (เวลา 12.00น.) หลังจากส่งรหัสจะได้รับข้อความยืนยันตอบกลับ เป็นข้อความขอบคุณที่เข้าร่วมกิจกรรมจากโรซ่า พร้อม


          เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี ที่ได้ไป “โรซ่า บ้าบอลทริป” ไม่บ้าบอล ไม่ต้องไป! ที่จัดมาเฉพาะแฟนโรซ่า พร้อมเท่านั้น โดยเราจะพาท่านไปไกลถึงประเทศอังกฤษ 8 วัน 5 คืน พร้อมกับทริปชมฟุตบอลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน! ครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งท่านจะได้เดินทางไปกับกูรูด้านฟุตบอลอย่าง บิ๊กแป๊ะถิระชัย ป๋าแป๊ะยุทธพงศ์ และเกี๊ยงนันทขว้าง โดยเราจะพาท่านไป เยือนถึง 6 สนามบอลชื่อดังที่เหล่าคอบอลต่างฝันอยากมาเห็นด้วยตาตัวเอง พร้อมชม 2 การแข่งขันพรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตซ์สุดเข้มข้น ระหว่าง ปืนใหญ่อาเซน่อล และ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ส่วนอีกหนึ่งแมทซ์เราจะขออุบไว้เป็นความลับ แบบติดขอบสนาม  พร้อมพาคุณไปเที่ยว กิน อยู่ สไตล์อังกฤษแบบไม่เคยมีใครทำมาก่อน พร้อมไฮไลท์พิเศษสำหรับเหล่าคอบอล โดยเฉพาะ !!! คลิกดูรายละเอียดโปรแกรมทัวร์ที่นี่ https://goo.gl/6AvoGj

     เงื่อนไขการร่วมสนุกกิจกรรม 


• สินค้าที่ร่วมรายการ : โรซ่า พร้อม ชนิดใดก็ได้ที่มีเลขรหัสลุ้นโชคบนซองผลิตภัณฑ์

• 1 รหัส สามารถส่งร่วมลุ้นโชคได้เพียง 1 ครั้ง

•  เบอร์โทรศัพท์ 1 หมายเลข สามารถส่งรหัสได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่จะได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น


• ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องมีหลักฐานและเอกสารดังต่อไปนี้

   1. ชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ที่ระบุเลขรหัส (ชิ้นส่วนและเลขรหัสต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่สามารถตัดเฉพาะตัวเลขรหัสมาเป็นหลักฐาน และเลขรหัส ห้ามมีการขูด ขีด ฆ่า หรือดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น) 

ตัวอย่าง การเก็บชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็น หลักฐานสำหรับยืนยันสิทธิ (โรซ่า พร้อม ทุกเมนู) 

 

กรณีเปิดรับประทานผลิตภัณฑ์แล้ว 

สามารถตัดเก็บชิ้นส่วนเฉพาะบริเวณส่วนบนของซอง (เหนือรอยบากสำหรับเปิดซองขึ้นไป)

 

กรณียังไม่เปิดรับประทาน

สามารถส่งรหัสและเก็บผลิตภัณฑ์ทั้งซองมาใช้ในการยืนยันสิทธิได้ 

2. ซิมโทรศัพท์ที่ใช้ในการส่งรหัส (ผู้ที่จะรับรางวัลจะต้องมี ชื่อ-นามสกุล ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียนซิมโทรศัพท์ ที่ใช้ในการส่งรหัส)

3. บัตรประชาชน (ตัวจริง) พร้อมสำเนา และสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัลในวันที่ 28 มี.ค. 2560 มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ ทางบริษัทจะมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีสำรองต่อไป 

•  ผู้โชคดีจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนด ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิการรับรางวัลให้ผู้อื่นได้ 

•  ระบุผู้ร่วมเดินทางแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทางได้ การเดินทางทั้งไป และกลับต้องอยู่ภายในระยะเวลาที่ทางบริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น และในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินหรือเส้นทางบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดเที่ยวบิน หรือเส้นทางอื่นของทางบริษัทฯ ให้กับผู้โชคดีต่อไป

•  ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

•  รายละเอียดรางวัลตามที่บริษัทกำหนดรวมเฉพาะ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ โรงแรมที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม โปรแกรมทัวร์ ตามที่บริษัทกำหนดไว้  ค่าธรรมเนียมในการขอวีซ่าประเทศอังกฤษกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย (จำนวน 1 ครั้งเท่านั้น) ประกันภัยการเดินทางมาตรฐานตามวงเงินประกันที่บริษัทกำหนด และค่าตั๋วเข้าชมสถานที่ตามรายการที่บริษัทกำหนด

•  ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากแพ็คเกจรางวัลของทางบริษัทฯด้วยตนเอง เช่น ค่าเดินทางในสนามบิน, ค่าใช้จ่ายส่วนตัว, ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากโปรแกรม  ตลอดระยะเวลาการเดินทาง

•  บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรองไว้ใช้ในกรณีที่ผู้โชคดีมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน สละสิทธิ์ หรือไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีตามวันและเวลาที่กำหนดได้ บริษัทจะติดต่อผู้โชคดีสำรองถัดไป

•  ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องมีหนังสือเดินทางอายุคงเหลือเกินกว่า 6 เดือนขึ้นไป ณ วันเดินทาง และจะต้องได้รับอนุมัติการขอวีซ่า โดยทางบริษัทจะออกค่าธรรมเนียมในการทำวีซ่าให้เพียงครั้งเดียวกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น พร้อมทั้งต้องสามารถเดินทางได้ตามวันและเวลาที่บริษัทกำหนดเท่านั้น ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้ตามที่บริษัท กำหนด และ/หรือ ไม่มีคุณสมบัติ และ/หรือ ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด บริษัทจะถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์จากรางวัลดังกล่าว และจะทำการติดต่อผู้โชคดีสำรองถัดไป

•  หากหนังสือเดินทางหรือวีซ่าของผู้โชคดีไม่พร้อมสำหรับจะเดินทาง หรือดำเนินการเรื่องวีซ่าเข้าประเทศไม่ผ่าน ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

•  ในกรณีที่ผู้โชคดีอายุต่ำกว่า 15 ปี จะให้สิทธิผู้มีอำนาจปกครองรับรางวัลแทน

•  พนักงานและบุคคลในครอบครัวของ บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง บริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมครั้งนี้และคณะกรรมการดำเนินงานพร้อมครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม และไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล

•  บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการถ่ายภาพผู้ได้รับรางวัลเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญในสื่อต่างๆ โดยภาพถ่ายของได้รับรางวัลถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ และสามารถนำไปใช้เผยแพร่ เพื่อการประชาสัมพันธ์รายการของบริษัทฯ ได้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ ให้แก่ผู้โชคดี

•  ประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ร่วมไป โรซ่า บ้าบอลทริป จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง) ในวันที่ 24 เดือนมี.ค. 2560 ทาง SMS และ www.facebook.com/rozafood คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภค 0 2316 2544-5 

 

  สำหรับผู้โชคดี เอกสารที่ต้องนำมารายงานตัวเพือยืนยันสิทธิในวันที่ 28/03/17

1. ชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ที่ระบุเลขรหัส (ชิ้นส่วนและเลขรหัสต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่สามารถตัดเฉพาะตัวเลขรหัสมาเป็นหลักฐาน และเลขรหัส ห้ามมีการขูด ขีด ฆ่า หรือดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น) 

2. ซิมโทรศัพท์ที่ใช้ในการส่งรหัส  (ผู้ที่จะรับรางวัลจะต้องมี ชื่อ-นามสกุล ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียนซิมโทรศัพท์ ที่ใช้ในการส่งรหัส)

3. บัตรประชาชน (ตัวจริง) พร้อมสำเนา และสำเนาทะเบียนบ้าน

4. ข้อมูลและเอกสารสำหรับขอวีซ่า ประเทศ อังกฤษ ประกอบไปด้วย

4.1 พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่า ไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศอังกฤษหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็น การง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า

4.2 รูปถ่ายขนาด 2 นิ้วรูปสี จำนวน 3 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น (ไม่ใช่รูปขาวดำ) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 3 รูป

4.3 สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล, / ใบทะเบียนสมรส กรณีแต่งงานแล้ว

4.4 เบอร์โทรศัพท์ที่บ้านและเบอร์มือถือ

4.5 หนังสือรับรองการทำงาน หนังสือรับรองจากสถานศึกษา(กรณียังศึกษาอยู่) (เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)

4.6 สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวหรือสมุดบัญชีเงินฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดทการเงินเดือนปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย

4.7 *** สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี ***

4.8 กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 4.1- 4.8 แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทางานของท่าน

a. โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย

4.9 สำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษาด้วย

4.10 กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทาจดหมายยินยอมจากทาง บิดา, หรือมารดาพร้อมสำเนาบัตรประชาชน,สำเนาทะเบียนบ้าน,หนังสือรับรองการทางาน,บัญชีย้อนหลัง 6 เดือน

จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย

4.11 การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศอังกฤษเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคาร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

4.12 หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวให้กับทางสถานฑูตด้วยเช่นกัน.

4.13  ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น 

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม