โปรดังร่วมดวลวงสวิงคับคั่งกอล์ฟทีมไทยแลนด์ รอบคัดเลือก สนามสุดท้าย

          รร.เจ้าพระยาปาร์ค 3 กพ.- เผยผลการจับสลากประกบคู่แข่งขัน Lipo Golf Team Thailand Championship 2016 รอบคัดเลือกสนามสุดท้าย  โปรชื่อดังอดีตแชมป์ร่วมดวลวงสวิงคับคั่ง  หวังคว้าตั๋วใบสุดท้ายลงแข่งขันรอบชิงฯ ในเดือนมีนาคมนี้  มีเงินรางวัลรวม 2 ล้าน 5 แสนบาท พร้อมถ้วยเกียรติยศเป็นเดิมพัน


          นักกอล์ฟชื่อดังที่เคยเป็นแชมป์รายการนี้ เช่น “โปรทีม” รัฐธีร์ ศิริธนากุลศักดิ์ อดีตนักกอล์ฟทีมชาติและแชมป์รายการนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และศักดิ์ชัย ศิริมายา อดีตแชมป์ในปี 2008  สำหรับการแข่งขันนั้นใช้ระบบทีม 2 คน แต่จะมีนักกอล์ฟที่เป็นมือโปรได้เพียงคนเดียว  การแข่งขันรอบคัดเลือกสนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกรีนวัลเล่ย์ จังหวัดเชียงใหม่โดยนักกอล์ฟจะลงแข่งระบบโฟร์ซัม แมตช์เพลย์ในช่วงเช้า และต่อด้วยโฟร์บอล แมตช์เพลย์ในช่วงบ่าย

          กอล์ฟรายการ Lipo Golf Team Thailand Championship ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 10  และเป็นรายการกอล์ฟที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย  ซึ่ง 3 สนามที่ผ่านมาได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบสนามละ 16 ทีม รวม 48 ทีม ยังคงเหลือสนามสุดท้ายอีก 16 ทีม เพื่อรวมเป็น 64 ทีม ลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 6 มีนาคมนี้ ที่สนามไทยคันทรี่คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม