อาร์มีเปิดตัวนักเตะวางเป้าหมายขึ้นชั้นไทยลีกปีหน้า

             สโมสรทหารบก 9 ก.พ.- “สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด  สโมสรดังในไทยลีก 2  เปิดตัวนักเตะชุดสู้ศึกประจำฤดูกาล 2017  วางเป้าหมายกลับสู่ลีกสูงสุดภายใน 1 ฤดูกาล


                งานเปิดตัวนักเตะจัดขึ้นที่ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) เมื่อเวลา 15.00 น ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์สำคัญของงานคือการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่ดึงเข้ามาเสริมทีมเพื่อนำทีมกลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาลหน้า อาทิ  อรรถพล หนูพรหม  อภิรักษ์ วรวงษ์  อภิเชษฐ์ พุฒตาล  มาคอส วินิเซีย จากบราซิล และ เมลวิน เดอ ลูว์ จากฮอลแลนด์

                นอกจากนี้อาร์มี่ ยูไนเต็ดยังได้เปิดตัวชุดแข่งขันและตราสโมสรใหม่ โดยชุดแข่งในฤดูกาล 2017 จะใช้สีแดงและสีเหลืองเป็นหลัก โดยชุดเหย้าใช้สีแดงคลิบเหลือง และชุดเยือนใช้สีเหลืองคลิบแดง  ทางด้านตราสัญลักษณ์ของสโมสรปีนี้  ออกแบบใหม่โดยนำรูปปั้นสิงโตที่อยู่บริเวณสโมสรทหารบก มาใส่ไว้ที่ตราสโมสรและล้อมรอบด้วยกงจักร  ตราสโมสรใหม่ประกอบด้วยสีสองสี  คือสีแดง หมายถึงจิตวิญญาน สีเหลืองหมายถึงอาวุธ  และสิงโตหมายถึง ความแข่งแกร่ง ดุดัน และเป็นสุภาพบุรุษ


                อาร์มี ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 16 ในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ต้องตกชั้นไปเล่นในศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2017 หลังจากอยู่ในลีกสูงสุดของไทยมานาน 7 ฤดูกาล  ปัจจุบันมีธนิศร์ อารีสง่ากุล เป็นหัวหน้าคณะผู้ฝึกสอน 

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม