“5อย่างที่น่าลองทำ”สำหรับคนเฝ้ากรุงในช่วงเทศกาลปีใหม่

5อย่างที่น่าลองทำ”สำหรับคนเฝ้ากรุงในช่วงเทศกาลปีใหม่


       ช่วงปีใหม่ ช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่จะกลับบ้านต่างจังหวัด ไปเที่ยวสถานที่สำคัญต่างๆตามต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเมืองหลวงและไม่รู้จะไปไหนจริงๆ วันนี้FM99 มี“5อย่างที่น่าทำ”สำหรับคนเฝ้ากรุงในช่วงปีใหม่ มานำเสนอให้ได้ลองทำกัน

        1.ขับรถเล่น กรุงเทพเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องรถติด!!!!!อภิมหาติด อันดับต้นๆของโลก แต่ช่วงเทศกาลปีใหม่คือช่วงที่คนส่วนใหญ่กลับต่างจังหวัดกัน ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้ มันจึงเป็นโอกาสที่จะได้ขับรถบนถนนโล่งๆชิวๆที่สุดช่วงหนึ่งของกรุงเทพ            


         2.เดินเล่น เหตุผลก็คงคล้ายๆข้อ1.แต่มีเพิ่มตรงที่เราจะได้เห็นผู้คนที่ประสบชะตากรรมต้องเฝ้ากรุงเหมือนเราด้วยแต่งกายแฟชั่นเสื้อผ้ามากชิ้นกับลมหนาว(ตรงไหน)ที่ปะทะร่างกาย

         3.ดูไฟถ่ายรูป เป็นที่รู้กันดีว่าช่วงเทศกาลปีใหม่ตามห้างสรรพสินค้า สถานที่สำคัญหรือตามข้างทางจะมีการประดับตกแต่งด้วยแสงไฟและต้นคริสต์มาสให้เราๆได้เก็บความทรงจำความประทับใจไว้ให้นานที่สุด

         4.ทำบุญเข้าวัด เทศกาลปีใหม่คือช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ คงจะดีไม่น้อยถ้าเราจะเริ่มช่วงเวลานี้ด้วยการทำบุญเข้าวัด วางสิ่งไม่ดีทิ้งไปรับเอาเรื่องดีๆเข้ามาแทน


          5.จัดปาร์ตี้ที่บ้าน ถ้า4ข้อที่กล่าวมามันยังไม่เวิร์ด ลองจัดปาร์ตี้เล็กๆในบ้านดู คงไม่ใช่ทุกบ้านที่มีโอกาสได้คุยกันในทุกๆเรื่องเพราะเวลาไม่ตรงกัน เราก็ลองใช้โอกาสที่ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ปรับความเข้าใจเพิ่มความอบอุ่นให้ครอบครัวเพราะมันคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการอยู่กับคนที่เรารัก

             เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ“5อย่างที่น่าลองทำ”สำหรับคนเฝ้ากรุงในช่วงเทศกาลปีใหม่ ใครจะเอาไปลองทำFM99ยินดีนะครับ ได้ผลยังไงมาบอกกันได้นะครับ

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม