FUJIFILM เอาใจคนรักการถ่ายภาพ กับกิจกรรม “FUJIFILM THAILAND X PHOTOGRAPHERS”

        มาแล้ววววววว…กับกิจกรรมกดชัตเตอร์ ที่สาวกรักการถ่ายภาพรอคอย กับกิจกรรม  "FUJIFILM  THAILAND  X PHOTOGRAPHERS" ลุ้นรับกล้องฟูจิฟิลม์ รุ่นพิเศษ สำหรับคุณ .. แข่งขันรอบคัดเลือกวันที่ 8 มีนาคมนี้ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร แยกปทุมวัน กทม.


        FUJIFILM และ FM99 เชิญชวนคนรักการถ่ายภาพ เข้ารวมประชันฝีมือ คิด ครีเอท มุมถ่ายภาพของคุณกันอย่างเต็มที่ ตามโจทย์ภารกิจที่เรามอบให้ และนำส่งคณะกรรมการโดยไม่ผ่านการตกแต่ง ตัดต่อใดๆ  เพียงแค่คุณมีกล้องฟูจิฟิล์ม ตระกูล X series แล้วมาสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคมนี้ ตามกติกา ดังนี้

        กติกาการรับสมัคร
1.ผู้สมัครต้องเป็นผู้ใช้กล้องฟูจิฟิล์ม  ตระกูล X series  และจะต้องนำกล้องไปใช้ในวันแข่งขันด้วย
2.ผู้สมัครห้ามสมัครแทนกัน ( 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์)
3.ผู้สมัครแข่งขันในรอบคัดเลือกจะต้องสามารถเดินทางไปแข่งขันในรอบตัดสิน (รอบ 30 คนสุดท้าย) ในวันที่ 21-22 มีนาคม 2558  หากผ่านเข้ารอบ
4.ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น



       วิธีการสมัคร กระทำได้  2 วิธี ดังนี้
1. สมัครด้วยการโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกับ DJ ในรายการ Techno For Life (15.00-16.00 น.) เปิดรับวันละ 4 สาย (สายละไม่เกิน 1 นาที) ประเด็นของการพูดคุยกับ DJ รุ่นกล้องที่จะนำไปใช้งานในวันแข่งขัน X Photographer บอกเล่าความประทับใจในกล้องรุ่นนี้
2. สมัครหลังไมค์ด้วยการโทรศัพท์เข้ามาที่หมายเลข 02-201-6626 วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.เท่านั้น  และแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้ ท่านใช้กล้อง FUJIFILM  X  Series รุ่นใด / ระบุหมายเลขเครื่อง (Serial  Number)
 

       หากคุณผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันในวันที่ 21-22 มีนาคมนี้  ณ ตลาดน้ำ 4 ภาค และ สวนนงนุช จ.ชลบุรี  พร้อมชิงรางวัลกล้องฟูจิฟิลม์ รุ่นพิเศษ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย … อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามภาพแนบด้านล่าง นะจ๊ะ

 


        *** ประกาศแล้วจ้า..รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันเพื่อเฟ้นหา FUJIFILM Thailand X-Photographer ในวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค.นี้ ที่ Bangkok Art and Culture Center (ตรงข้าม MBK ฝั่งโตคิว) >> http://goo.gl/2UVwsM

        *** โปรดจำหมายเลขประจำตัวของตัวเองไว้ด้วยนะ เพื่อความสะดวกในการรายงานตัว ***
เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม