โจ๊ก โซคูล ภูมิใจ น้องยี่หวา เป็นศิลปินเต็มตัว เมินถูกมองใช้เส้นพ่อ เชื่อลูกรับมือคอมเมนต์ลบได้

คนเป็นพ่อปลื้มปริ่มไม่น้อย เมื่อลูกสาวสุดที่รักได้ทำตามความฝันสำเร็จอีกขั้น คุณพ่อสายฮา “โจ๊ก โซคูล” ออกมาเปิดใจถึงลูกสาวคนโต “น้องยี่หวา” ที่ได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป และเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อวงว่า SUGAR ‘N SPICE โดยลูกสาวเป็นสมาชิกวงที่อายุน้อยที่สุด ซึ่งตัวเราไม่คิดมาก่อนว่าจะมีวันนี้ เพราะที่ผ่านมาเคยชักชวนลูกสาวให้ไปเป็นเด็กฝึกที่ต่างประเทศเพราะเห็นลูกสาวมีแววที่จะเต้นเก่งแต่ก็โดนปฏิเสธ เพราะยี่หวาให้เหตุผลว่าถ้าหากจะเป็นศิลปินก็อยากเป็นศิลปินที่ในไทยได้อยู่กับพ่อแม่ ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปเซ้าซี้ลูกจนนักร้องหนุ่ม “โดม จารุวัฒน์” เข้ามาทาบทามให้ลูกสาวไปออดิชัน ปรากฏว่ายี่หวาทำได้และผ่านออดิชันก็ได้รับการเข้าฝึกและเทรนเป็นศิลปิน ที่ผ่านมาตนก็ทำคอนเทนต์เต้นกับลูกมาตลอด ถือเป็นอีกหนึ่งใบเบิกทางที่ทำให้ลูกกล้าแสดงออกและทำให้ลูกสนใจในเรื่องของการเป็นศิลปินและนักร้อง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าลูกสาวจะเป็นศิลปินได้ เพราะด้วยอายุยังน้อยแค่ 14 ปีคิดว่ายังคงห่างไกลแต่พอถึงวันนี้อีกฝ่ายได้พิสูจน์ให้ได้เห็นแล้วว่าเค้าทำออกมาได้ดี


โจ๊ก โซคูล มั่นใจ น้องยี่หวา มีความสามารถ น้อมรับคำติเพื่อก่อ

ส่วนที่หลายคนอาจจะตั้งข้อสงสัยว่าที่ลูกสาวได้มาเดบิวต์เป็นศิลปินแบบนี้จะมีเส้นสายหรือใช้ชื่อเสียงของพ่อเข้าไปหรือเปล่า บวกกับเป็นลูกสาวของโจ๊กโซคูล ก็ต้องโดนจับตามองเป็นพิเศษ ? นักร้องดังเผยว่า จริง ๆ มองว่าเป็นเรื่องที่ มีทั้งข้อดีและข้อเสีย แน่นอนว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาเยอะแต่ก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันที่มีแสงส่องเข้ามาที่ตัวเองแล้วก็ให้ใช้โอกาสตรงนี้ทำออกมาให้ได้ดีที่สุดเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเรามีความสามารถ

สำหรับตนเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่โดนถามมาตลอด รวมไปถึงทั้งคอมเมนต์บูลลีหรือต่อว่าต่าง ๆ ในโลกโซเชียล แต่เชื่อว่ายี่หวาสามารถรับมือได้เพราะตนและลูกสาวก็อยู่ในโซเชียลมาสักระยะนึง เจอคอมเมนต์แบบนี้อยู่บ่อย ๆ หากเมนต์ไหน ที่ติเพื่อก่อก็จะน้อมรับไปพัฒนาแต่หากคอมเมนต์ไหน ที่ด่าเอาสนุกปากก็คงต้องลบออก ไม่สนใจปล่อยไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : brajaojoke

เข้าชม 236 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม