“ทาทา ยัง” อวยพรวันเกิด “มอส” วัย 50 บอกรักพี่คนนี้มาก-เลิกซิ่งได้แล้ว

จากคู่จิ้น “จักรยานสีแดง” ในหนังดังในตำนานเมื่อปี 2540 สู่ความสนิทสนมและนับถือกันอย่างพี่ชายน้องสาวของสองนักร้องชื่อดัง “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” กับ “ทาทา ยัง” จนล่าสุดฝ่ายชาย เพิ่งเลี้ยงฉลองวันเกิดอายุครบ 50 ปีไปหมาด ๆ โดยมีน้องสาวคนสนิทมาร่วมงานด้วย

โดย “ทาทา ยัง” ลงภาพคู่ “มอส” พี่ชายที่เคารพ พร้อมแคปชันอวยพรวันเกิด “Happy Birthday พี่ชายสุดที่รักของน้อง @mospatiparn พี่รู้ใช่มั้ยว่าหนูรักพี่มากกก มากจริง ๆ เราสองคนผ่านอะไรกันมาเยอะมาก วันนี้เราก็ยังคงอยู่ด้วยกัน รักกัน สนิท เข้าใจกันโคตร ๆ ในทุก ๆ เรื่อง พี่มอสไม่ใช่แค่เพียงเพื่อนร่วมงานที่ทำงานด้วยกันมานานแสนนาน แต่พี่มอสเป็นพี่ชาย ญาติผู้ใหญ่ที่ทามี ขอบคุณที่พี่มอสมีแต่ความรัก ความเข้าใจ ความหวังดีให้น้องคนนี้เสมอ ทาขออวยพรให้พี่ชายของน้องมีแต่ความสุขคิดสิ่งใดทำสิ่งใดสมความปรารถนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แข็งแรงหน้าเด็กแบบนี้ตลอดกาล รวย ๆ เฮง ๆ สุขกายสบายใจในทุก ๆ วันนะคับ ลูกรักลูกหลง (เพราะพี่มอสชอบบ่นกับทาว่ากลัวลูกไม่รัก) ไม่ต้องกลัวนะคะพวกเราทุกคนรักพี่มาก ๆ สุด ๆไปเลยคับ! ป.ล. เลิกซิ่งได้แล้วนะฮะ ขับรถให้มันช้า ๆ หน่อยนะคับ OK?”


ก่อนจะโพสต์อีกครั้ง เป็นภาพบรรยากาศงานเลี้ยงวันเกิด “มอส” ที่มี “บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร” หนุ่มคนสนิท ร่วมเฟรมด้วย ระบุว่า “HAPPY BIRTHDAY MR. MOS! 50 แล้วนะงับ ไม่อยากจะเชื่อเลย พี่มอสไม่เปลี่ยนเลยจริง ๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา นิสัย ความเสมอต้นเสมอปลาย ความน่ารักเอาใจใส่ที่พี่มีให้กับ ลูก ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ FC ครอบครัว พี่มอสไม่เคยบกพร่องเรื่องนี้เลยจริง ๆ ที่สำคัญความรักที่พี่มีให้เกมส์ ทาเป็นสักขีพยานเรื่องนี้ได้ ตั้งแต่เห็นพี่มอสจีบเกมส์ จนแต่งงาน มีลูก (เป็นวันครบรอบแต่งงานของเกมส์กับพี่มอสด้วย) Happy Anniversary นะจ๊ะ ขอให้เป็นคู่ที่น่ารักเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ประเสริฐและน่ารักแบบนี้ตลอดไป ทาขอบคุณเกมส์ที่รักและเข้าใจทา ไม่เคยที่จะดุ ว่า หรือแสดงความไม่พอใจ เวลาที่น้องคนนี้แสดงความรักหรือเล่นกับพี่ชาย กอดหอม บางทีก็เล่นอะไรเหมือนเด็ก ๆ คิดว่าตัวเองยังตัวเล็กอยู่ 55555 เกมส์ก็จะยิ้มและเอ็นดูเราสองพี่น้อง เราขอบคุณจริง ๆ สำหรับความเข้าใจนี้ พี่มอส เกมส์ Snow Swan ก็คือญาติของเรานะ Love You Guys So Much…PATAVEEKARN FAMILY!”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,226 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม