หวานเวอร์ “แกงส้ม” ลงรูปคู่ “ดีเจดาว” ครั้งแรก หลังจบทริปทัวร์ยุโรป

คบกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ควงกันไปไหนมาไหนก็ออกบ่อย แต่คู่ของ “แกงส้ม ธนทัต” และ “ดาว ณัฐภัสสร” ก็ยังไม่เคยใจอ่อนลงรูปคู่กันแบบชัด ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นสักที แต่ล่าสุดหลังจบทริปเติมความสวีตที่ “แกงส้ม” และ “ดาว” ที่แพ็กกระเป๋าไปทัวร์ยุโรปนานกว่าครึ่งเดือน ร่วมกับคู่ของเพื่อนรักอย่าง “โอบ โอบนิธิ” และ “มะปราง อลิสา” แฟน ๆ ก็ฟินกันยกใหญ่ เมื่อ “แกงส้ม” โพสต์รูปที่ตนเองเซลฟี่คู่กับแฟนสาวหน้าหอไอเฟล ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นรูปคู่รูปแรกของทั้งคู่ที่เผยแพร่ให้เห็นทางโซเชียล


โดย “แกงส้ม” ได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับแฟนสาวเป็นครั้งแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kangsomksพร้อมข้อความระบุว่า “จบทริปด้วยการลงรูปคู่ของเรารูปแรก เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยลงรูปที่มีแค่เราสองคนเลย ที่ตัดสินใจลงรูปนี้เพราะผมรู้สึกว่า ทริปนี้เป็นทริปที่ทำให้เราได้เรียนรู้กันและกันไปอีกขั้น เราสองคนไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันนานขนาดนี้ แล้วก็เป็นทริปที่เหนื่อยพอสมควร ทั้งเที่ยวด้วย ทำงานด้วย ขนกระเป๋าข้ามเมือง เดินวันละ 2 หมื่นก้าวทุกวัน เอาจริงตอนแรกก็แอบหวั่นนะว่าจะไปทะเลาะกันที่นู้นไหม แอบวัดใจเบา ๆ อยู่เหมือนกันถึงปกติจะไม่ค่อยทะเลาะกันเลยก็ตาม แต่ 17 วันในต่างประเทศ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วถ้าตีกันคนที่รับกรรมก็คือ โอบกับปราง 555 ยังคุยกันเลยว่าจะมา ตี้แตก ทริปนี้ไม่ได้นะ”

“และใช่ครับ เราจบทริปกันได้อย่างสวยงาม ไม่ตีกันเลยครับ 555 แล้วก็ได้เห็นหลาย ๆ มุมของคุณ @zzdaozz ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้รู้เลยว่าเขาเป็นคนมีเหตุผล แล้วก็ถึกทนมากแค่ไหน ดีใจมาก ๆ เลยที่ได้เดินทางไปกับเขา ก็คอนเฟิร์มไปอีกขั้นครับว่าอยู่ด้วยกันได้ แล้วเขาก็น่ารักและใส่ใจ เสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ และไม่ว่าของที่ต่างประเทศจะแพงแค่ไหน แต่แฟนถูกเสมอครับ 😂 สำหรับใครอยากรู้ว่าเราไปเจออะไรกันบ้าง เดี๋ยวมี Vlog ของทริปนี้มาให้ชมกันเร็ว ๆ นี้จ้า #รูปคู่รูปแรกก็จะหวานๆหน่อย #ปักหมุดไว้ที่หอไอเฟล” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความคลั่งรักของแกงส้มกันอย่างเนือนแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม