ตอกย้ำความห่างเหิน! ไร้เงา “ออย ธนา” ร่วมงานวันเกิดภรรยา “เธอ รวรีย์”

เหมือนเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดูจะห่างเหินของพระเอกคุณพ่อลูกหนึ่ง “ออย ธนา” กับภรรยา “เธอ รวรีย์” เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านเป็นวันคล้ายวันเกิดของภรรยา แต่กลับไร้เงาคุณสามี “ออย ธนา” ที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิด มีเพียงลูกสาวน้อง “รีนา”วัย 7 ปี และครอบครัวรวมทั้งเพื่อนๆอย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” “กีตาร์ ศิริพิชญ์”และสามี “เตอร์ ปริยะ” “เขต ธาราเขต” มาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น


ซึ่งภรรยา “เธอ รวรีย์” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “Happy Birhtday to me อยากบันทึกเอาไว้ว่าปีนี้เป็นปีสอนอะไรในชีวิตหลายอย่างจริงๆ ปีนี้สอนให้เธอต้องเข้มแข็ง ต้องเสียสละ และต้องโตขึ้นอีกมากๆ สิ่งสำคัญที่เธอได้รู้จริงๆว่าในวันที่แย่ๆ เราทุกข์ หรือเราล้ม เรายังมีครอบครัว มีเพื่อน พี่น้อง ที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ และทำให้เธอได้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วงเธอจริงๆ ขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกๆคนที่อยู่ข้างๆกันมานะคะ รัก 14 พ.ย.2564”

ขณะที่ “ออย ธนา” ในอินสตาแกรมส่วนตัวไม่มีการลงรูปอวยพรวันเกิดภรรยาแต่อย่างใด และได้รูปคุณตาที่อยู่บ้านต่างจังหวัด พร้อมข้อความยาวเหยียดว่า “ผมเป็นเด็กบ้านนอก บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด อยู่หน้าสถานีรถไฟคลองตาคต รถไฟวิ่งผ่านทีบ้านสะเทือน เพราะเป็นบ้านไม้ยกสูงบ้านผมไม่ได้รวย พอมีพอกิน ทำไร่ทำสวน ขี่จักรยานไปโรงเรียน ไปกลับก็ 14 กิ โล ยายกับตาชอบทำบุญวัดอยู่ห่างจากบ้าน 5 กิโล เดินไปเรื่อยๆก็ถึง ตาทำงานหนักมาตลอดชีวิต ตาเป็นนายชั่ง หลังปลดเกษียณก็ยังหาทำต่อที่นู่นที่นี่คงเพราะหาอะไรทำตลอดเลยแข็งแรง ตอนที่ยายกับแม่เสียตาบอกให้เข้มแข็ง เป็นผู้ชาย ล้มแล้วต้องลุกให้ไว คนข้างหลังรอเราอยู่ เลือดของตามันคงมีอยู่ในตัวผมบ้างล่ะ คิดถึงบ้านจัง” #เด็กบ้านนอกคนนึง #มาไกลมากจากตรงนั้น


ก่อนหน้านี้หลายคนจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง “ออย ธนา” กับภรรยา “เธอ รวรีย์” เนื่องจากทั้งคู่ไม่ค่อยลงรูปคู่กัน ไม่ค่อยเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ร่วมทั้งพักหลัง “ออย ธนา” มักโพสต์ข้อความเศร้าๆดูคล้ายมีปัญหาในชีวิต จนเจ้าตัวออกมาโพสต์เมื่อวันที่ 17 ต.ค.2564ว่า “ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจคับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยคับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันคับ ชีวิตคนจริงๆมันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาคับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆมันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละคับ ขอบคุณที่เป็นห่วงคับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,266 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม