ดาราจีนรุ่นใหญ่ “หม่าหลิง” ข้องใจ! ค่าไฟพุ่งเป็นแสน

นักแสดงแดนมังกรรุ่นใหญ่ “หม่าหลิง” วัย 52 ปี ถึงกับช็อคหนัก หลังเจอบิลค่าไฟเดือนกรกฎาคมไป 135,570 หยวน หรือเฉียด 700,000 บาท โดยเจ้าตัวโพสต์บิลค่าไฟลงเว่ยป๋อ พร้อมแท็กหาการไฟฟ้าของจีนเพื่อขอคำอธิบาย  เพราะเธอไม่มั่นใจแล้วว่าจริงหรือมั่วกันแน่     


หม่าหลิง ยังชี้แจงว่าเธอไม่ได้บิลค่าไฟในเดือนกรกฎาคม 2564 ก็เลยทวงถามไป  ซึ่งก็ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่ายุ่งมากแล้วก็ไม่ตอบอะไร พอบิลส่งมาก็ทำเอาช็อกหนัก จนเธอต้องเอามาเปรียบเทียบกับบิลค่าไฟเดือนก่อน ๆ  ซึ่งยังอยู่หลักร้อยหยวนอยู่เลย     หม่าหลิง บอกว่าบ้านเธออยู่กันแค่ 2 คน จะใช้ไฟเดือนนึงเป็นแสนได้ยังไง เพราะแอร์ก็ไม่ได้เปิด 

นางเอกรุ่นใหญ่ต้องช็อกหนักกว่าเดิม เพราะหลังโพสต์ลงไปแค่ชั่วโมงเดียว  หม่าหลิง ก็มาแจ้งใหม่ว่าบิลค่าไฟพุ่งทะลุ 780,000 บาทไปแล้ว จนเธอไปไม่เป็นเลยทีเดียวขณะที่ ชาวเน็ตก็ช่วยกันวิเคราะห์ว่า เธอน่าจะตกเป็นเหยื่อพวกลักลอบใช้ไฟ และการไฟฟ้าน่าจะเห็นความผิดปกตินี้   


 ตอนนี้หม่าหลิง ลบโพสต์ไปแล้ว และมาชี้แจงว่าเธอไม่ได้มีเจตนาอะไรที่เอาปัญหาค่าไฟมาแชร์ และหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยแนะนำกันมาด้วย:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ ข่าว  https://www.todayonline.com/8days/chinese-actress-ma-ling-doesnt-know-how-she-ran-s28k-electricity-bill-month-demands-answer

เข้าชม 178 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ