“กุ๊บกิ๊บ” ทำ “ดิว” น้ำตาซึม เล่าซึ้งมิตรภาพ 17 ปี เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด แม้ไม่น่ารักสำหรับบางคน

ก้าวเข้าอายุ 31 ปีไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2564 นักแสดงสาวเซ็กซี่ “ดิว อริสรา” ที่เรียกว่าปีที่ผ่านมาโหมกระหน่ำไปด้วยดราม่า แต่เจ้าตัวก็สตรองสุด และปีนี้ก็ขอทำบุญวันเกิดด้วยการบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท ไปยังกองทุนชัยพัมนาสู้ภัยโควิด-19 ส่วนด้านเพื่อน ๆ ก็พากันอวยพรวันเกิด แต่ที่ทำเอาซึ้งสุด ๆ จนสาวดิวถึงกับตอบกลับโพสต์ด้วยน้ำตาซึม คงจะเป็นสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดแบบซึ้งกินใจ พร้อมพูดถึงเรื่องราว ๆ ดี ของมิตรภาพ 17 ปี ที่มีให้กันมา


“*You’ve grown so much in one year. I’m always so proud of you! Happy Birthday baby @duearisara 🌻❤️ #17yearstogether ในวันเกิดทุกปีของดิวกิ๊บจะเป็นคนสุดท้ายที่เขียนอวยพรวันเกิดให้ดิว เพราะกิ๊บอยากให้ดิวตั้งใจอ่าน… ในวันเกิดปีนี้ที่อวยพรมา 17 ปีแล้ว ไม่มีพรอะไรจะให้เพื่อนละ เพราะเพื่อนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว 31 ละ เพื่อนมีความคิดและโลกในแบบของตัวเองที่ตัวเองเท่านั้นที่จะรู้ดีที่สุด แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฉันจะมีให้เสมอนั้นก็ คือ มิตรภาพที่ดี ของเราตลอดไป เอาจริงๆในปีนี้ ฉันนั่งมองแกอย่างมีความสุขมากขึ้นกว่าทุกปีนะ อาจเป็นเพราะในปีนี้ฉันเห็นความสวยงามในตัวของดิวที่เพิ่มขึ้น ความสวยงามจากการใช้ชีวิต ที่ทั้งผิดและถูก และล้มและลุก สุขเศร้าดีใจเสียใจ การปรับปรุง แก้ไข และพยายามที่จะเรียนรู้และเติบโตเป็น ดิวที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน เพื่อนที่นั่งอยู่ต่อหน้าฉันในวันนี้คือ เพื่อนที่ฉันภูมิใจ เพื่อนอาจจะไม่ใช่คนดีและน่ารักสำหรับคนบางคนในบางมุม ในบางเวลา ในบางเรื่อง แต่เพื่อน เป็นคนที่ฉันเห็นในทุก ๆ มุมและยังรัก และเพื่อนเป็นหนี่งในเพื่อนที่ดีที่สุดจิตใจดีที่สุดในชีวิตที่ฉันเคยมีมา….รักเพื่อนนะ อยู่ตรงนี้เสมอเมื่อเพื่อนล้ม 🙂 ❤️ สุขสันต์วันเกิดนะ😊
.
.
ปล. นี่ไม่ใช่การอวยเพื่อน แต่การบอกเล่าเรื่องดีๆมุมดีๆชื่นชม คน ๆ หนึ่งที่เรารู้จักให้เค้าได้รับฟังบ้างมันคือการให้กำลังใจอย่างหนึ่ง เราจะให้กำลังใจเค้าเพื่อให้เค้าอยากพยายามที่จะเติบโตเรียนรู้อย่างสวยงามต่อไป#ชีวิตคนเราที่สวยงามเพราะไม่สมบูรณ์😊 #รักนะ#ยิ้มแก้ปริพาหลานรักมาเซอร์ไพรส์”

ทำให้สาวดิวเข้ามาคอมเมนต์ตอบกับด้วยน้ำตาซึมพร้อมบอกรักสาวกุ๊บกิ๊บ “มาให้นํ้าตาซึมทุกๆปี😭😭 รักเสมอนะ พี่กิ๊บของน้องดิว”:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 30,471 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม