“BTS” เรียกร้องให้เลิกแบ่งแยกทางเชื้อชาติ

บอยแบนด์ “BTS” ยอมรับว่าพวกเขาก็เคยเจอประสบการณ์ถูกเหยียด เพียงเพราะเป็นคนเอเชีย และอยากเรียกร้องให้ยุติการกระทำที่มาจากความเกลียดชังชาวเอเชีย  โดย BTS เผยผ่านทวิตเตอร์ว่า เคยถูกล้อเลียนเรื่องรูปร่างหน้าตา  หรือแม้กระทั่งถูกถามว่าทำไมคนเอเชียถึงพูดภาษาอังกฤษได้เลยทีเดียว  คนเราควรให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า  


ฟากหนุ่ม “มาร์ค GOT7” ซึ่งเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชีย ก็ดูจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากกระแสเกลียดชังชาวเอเชีย เพราะครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวถึงต้องย้ำกับพ่อแม่ให้ระวังตัว เวลาไปไหนมาไหน 

ปิดท้ายด้วยพระเอกตาสวย “อาร์มี แฮมเมอร์” จากหนัง “Call Me By Your Name” ที่เจอข่าวคุกคามทางเพศพ่นพิษหนัก เพราะล่าสุดก็ถูกถอดจากโปรเจกต์หนังอีกเรื่อง โดยสื่อ Variety  เผยว่าอาร์มี ไม่อยู่ในรายชื่อหนังเรื่อง Billion Dollar Spy ทั้งที่เขาเคยถูกวางตัวให้ประชันบทบาทกับ “แมดส์ มิคเคลเซน” ถึงอย่างนั้นอาร์มี ยังนิ่งเงียบ ไม่ออกมายืนยันว่าข่าวนี้ ย้อนไปเมื่อต้นเดือนมีนาคม มีผู้หญิงอ้างว่าถูกอาร์มี ขืนใจเมื่อ 4 ปีก่อน และตำรวจก็กำลังสอบสวนเรื่องนี้อยู่  แม้เจ้าตัวจะปฏิเสธแต่ผู้สร้างต่างทยอยแคนเซิลงานเขาอย่างต่อเนื่อง


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม