เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2021 เปิดม่าน 6-17 กรกฎาคม

เทศกาลหนังเมืองคานส์ เจอโควิดพ่นพิษไม่เลิก  เพราะหลังจากต้องยกเลิกการจัดงานปีก่อนไปแล้ว มาปีนี้ก็ต้องเลื่อนการเปิดม่านจากเดิม เดือนพฤษภาคม เป็นวันที่ 6-17 กรกฎาคมแทน  ด้วยความหวังว่าเมื่อถึงเวลานั้น  เทศกาลดังที่ทรงอิทธิพลของโลกจะสามารถปูพรมให้คนในอุตสาหกรรมหนังเดินทางมาพบปะกันได้เหมือนเดิม   ถึงอย่างนั้น ผู้จัดงานก็พร้อมปรับแผนตามสถานการณ์ เพราะตั้งใจว่ายังไงปี 2021 ก็จะจัดเทศกาลหนังเมืองคานส์ให้ได้ เพียงแต่ยังไม่ขอลงรายละเอียดในตอนนี้


**************************

นักแสดงหน้าเป็น เซธ โรเกน ก็เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เพราะไม่แค่เขียนบท กำกับ แสดงหนังและซีรีส์  แต่ล่าสุดยังเตรียมออกพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชื่อ Yearbook กับสำนักพิมพ์ดัง Penguin Random  ที่จะวางแผง 11 พฤษภาคมนี้อีกด้วย    งานนี้ก็ยังพร้อมอำนวยความสะดวกให้คนที่ไม่สะดวกอ่าน ด้วยการทำเป็นหนังสือเสียง  ซึ่งทางสำนักพิมพ์เผยว่า  Yearbook ไม่เชิงเป็นหนังสืออัตชีวประวัติของ เซธ แต่เป็นการรวมเรื่องขำขันที่เขาเคยเจอมาตั้งแต่เด็กมากกว่า


**************************

นักแสดงรุ่นใหญ่ เจน ฟอนดา ที่ต้องเคลียร์คิวไปร่วมงานแจกรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 78  ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์  ในฐานะเจ้าของรางวัลเกียรติยศ Cecil B.DeMille ประจำปีนี้นั่นเอง  โดยสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งฮอลลีวูด  ก็ยกย่องว่าเจน เหมาะสมกับรางวัลเกียรติยศ เพราะเธอไม่เพียงเป็นนักแสดงมากฝีมือจากหนังคุณภาพอย่าง Klute และ Coming Home แต่เธอยังเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสังคม ทั้งการรณรงค์เพื่อสิทธิสตรี  การป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น และ ส่งเสริมสุขภาพของวัยรุ่นอีกด้วย

เข้าชม 106 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม