“พาเมลา แอนเดอร์สัน” ซุ่มแต่งบอดี้การ์ดเมื่อปีก่อน

นางเอกทรงโต พาเมลา แอนเดอร์สัน ยังคงหัวใจเป็นสีชมพูในวัย 53 กะรัต เมื่อสื่อก๊อสซิป The Daily Mail รายงานว่าเธอซุ่มจัดพิธีสาบานรักกับบอดีการ์ด Dan Hayhurst เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา  ที่บ้านพักของพาเมล่าในแคนาดา โดยพาเมล่า ตั้งใจจัดพิธีในบ้านซึ่งเธอซื้อต่อจากคุณตาคุณยาย อีกทั้งยังเคยจัดพิธีแต่งงานของพ่อกับแม่เธอมาแล้ว    ขณะที่ สื่อ Page Six  ยังเผยด้วยว่า พาเมลา เริ่มคบหากับแดน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วนี่เอง ซึ่งเหตุผลที่เธอปลื้มในตัวผู้ชายคนนี้  เพราะถึงเขาจะเด็กกว่า แต่ก็สามารถรับมือกับเธอได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งพาเมลา ยังรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ข้างๆ เขาอีกด้วย


*****************

นักร้องซุปตาร์ไต้หวัน เจย์ โจว วัย 42 ปี  อยู่ดีๆ ก็งานเข้า เมื่อข่าวลือเรื่องเขาแอบมีลูกกับแอร์ ตั้งแต่ 3 ปีก่อน ถูกขุดขึ้นมาเป็นประเด็นในโซเชียลอีกรอบ  ทั้งที่ตอนนั้น ทั้งเขาและผู้หญิงที่ถูกพาดพิง ต่างก็ออกมาแก้ข่าวไปแล้ว  โดยหลายคนคาดว่านี่จะเป็นแผนสร้างประเด็นเพื่อหันเหความสนใจของผู้คนจากข่าวฉาวของนางเอกแดนมังกร เจิ้งส่วง ที่ทอดทิ้งลูกอุ้มบุญถึง 2 คนไว้ที่สหรัฐอเมริกานั่นเอง แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ไปถึงหูของหนุ่มเจย์  และเจ้าตัวก็ออกมาตอกกลับผ่านโซเชียลว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาจะตามล่าและเล่นงานคนปล่อยข่าวให้หนัก แต่ตอนนี้เขาไม่เสียเวลาอันมีค่ากับเรื่องแบบนี้ ใช้เวลาไปกับสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขดีกว่า  ก่อนตบท้ายว่า มันน่าขำที่ทุกวันนี้ก็ยังคงมีคนพยายามทำลายชื่อเสียงเขาอยู่อีก 


*****************

แฟชั่นแบรนด์หรู Fendi ส่งตรงจากปารีส  ที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการให้นางเอกสองพันปี เดมี มัวร์ มาเป็นนางแบบรับเชิญ เปิดแคทวอล์ก ก่อนจะขนกองทัพซูเปอร์โมเดลทั้ง คริสตี  เทอร์ลิงตั้น / นาโอมิ แคมป์เบล / เบลลา ฮาดิด / คารา เดเลวีญ  / และ เคท มอส ซึ่งพาลูกสาว  ลิลา เกรซ มาร่วมสับขาบนรันเวย์นี้ด้วย สำหรับแฟชั่น Fendi ถือเป็นผลงานเปิดตัว  อาร์ทิสติก ไดเรคเตอร์ คนใหม่ของแบรนด์อย่าง คิม โจนส์ ที่เผยว่าคอลเล็คชั่นนี้ เน้นความเข้มแข็งและความชาญฉลาดของผู้หญิงนั่นเอง

เข้าชม 140 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ