สัญญาระบุ “เด็ปป์” ยังได้ค่าเหนื่อยครบ แม้ถอนตัว

ถึงจะต้องถอนตัวจากหนังพ่อมดภาคต่อ Fantastic Beasts 3 แต่แว่วว่าพระเอกมาดเซอร์ จอห์นนี่ เด็ปป์ จะยังคงได้ค่าตัว 10 ล้านเหรียญ หรือกว่า 300 ล้านบาท ทั้งที่เข้าฉากถ่ายทำไปแค่ซีนเดียวเท่านั้น สื่อ The Hollywood Reporter เผยว่า เด็ปป์ เซ็นสัญญากับผู้สร้างที่ระบุชัดเจนว่าเขาจะได้เงินเต็มๆแบบไม่หัก ต่อให้หนังจะได้สร้างหรือไม่ได้สร้าง ไปจนถึง มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงก็ตาม โดยสัปดาห์ก่อน เด็ปป์ เพิ่งยืนยันว่า เขาถูกบีบให้ต้องถอนตัวจากหนัง Fantastic Beasts เพราะเขาแพ้คดีฟ้องร้องสื่อดัง The Sun นั่นเอง


แน่นอนว่า ตอนนี้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ต้องเร่งหานักแสดงมาเสียบแทน เด็ปป์ ซึ่งล่าสุดสื่อ Variety ยืนยันมาว่า ผู้สร้างทาบนักแสดงแถวหน้า Mads Mikkelsen มารับบทเป็นพ่อมด กรินเดลวาลด์ แต่ยังเป็นการเจรจาเบื้องต้นเท่านั้น ไม่ฟันธงว่า Mads จะตอบตกลงหรือเปล่า ถึงอย่างนั้นจากผลงานที่ผ่านของ Mads ทั้งซีรีส์ Hannibal และ Doctor Strange ซึ่งแล้วแต่เป็นบทวายร้ายฝีมือฉกาจ ก็พอจะมั่นใจได้ว่า เขาน่าจะถ่ายทอดบท กรินเดลวาลด์ ได้ถูกใจแฟนหนังพ่อมดแน่นอน

*************************

นักร้องลูกสอง บริทนี่ย์ สเปียร์ ก็แสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่อยากให้พ่อ เจมี่ สเปียร์ มาเป็นผู้ดูแลตามกฎหมาย เมื่อทนายของ บริทนี่ย์ บอกเลยว่า บริทนี่ย์ กลัวพ่อมาก และจะไม่กลับมาทำงานในวงการอีก หากพ่อยังคงมีสิทธิขาดทุกอย่างในตัวเธอ บริทนี่ย์ ขอบคุณที่พ่อคอยดูแลเธอมาตลอดหลายปี แต่มันถึงเวลาที่เธอควรจะได้เป็นอิสระ ที่สำคัญ บริทนี่ย์ ก็ไม่ได้พูดคุยกับพ่อมาพักใหญ่แล้ว ขณะที่ ลินน์ สเปียร์ แม่ของบริทนี่ย์ ก็เข้าข้างลูกสาวคนดัง เพื่อให้ลูกได้ลองเริ่มต้นชีวิตใหม่ รวมถึงไม่อยากเห็นพ่อลูกเปิดศึกกันในศาลอีกด้วย ฟาก ทนายฝ่ายเจมี่ ก็แย้งว่า 12 ปีที่เจมี่ดูแล ทำให้บริทนี่ย์ จากเดิมที่เกือบเป็นหนี้ ฟื้นกลับมามีทรัพย์สินกว่า 60 ล้านเหรียญ สิ่งที่เขาทำก็เพื่อปกป้องผลประโยชน์ให้ลูกสาวจริง ๆ ล่าสุดศาลก็ยังไม่ถอด เจมี่ ออกจากการเป็นผู้ดูแลบริทนี่ย์ ตามที่นักร้องคนดังเรียกร้อง แต่ยินยอมให้บริษัท Bessemer Trust Company มาร่วมดูแลทรัพย์สิน ตามที่บริทนีย์ เสนอมา


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม