“ดเวนย์ จอห์นสัน” คิ้วแตก ชิมเลือดโชว์ในไอจี

สมกับเป็นพระเอกสายบู๊จริงๆ พระเอกกล้ามล่ำ ดเวนย์ จอห์นสัน ที่พิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นว่าเรื่องเจ็บตัวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเขา ด้วยการลงคลิปที่ตัวเองคิ้วแตกเลือดไหล จากอุบัติเหตุระหว่างอยู่ในฟิตเนส แถมยังชิมเลือดตัวเอง ก่อนจะบอกว่าเขาพร้อมกลับไปลุยงานต่ออีกด้วย


********************

แรปเปอร์ ไซเลนโต เจ้าของเพลงฮิต Watch Me (Whip/Nae Nae) ก็ถูกจับฐานขับรถเร็วกว่ากำหนด และขับรถโดยประมาท เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตำรวจเผยว่า เจ้าหน้าที่คนนึงเห็นรถคันนึงขับซิ่งแถมยังปาดไปปาดมา จึงเรียกให้จอด ตอนแรก ไซเลนโต ยังเถียงกับตำรวจว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด พร้อมกับอ้างว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป ดังนั้นขับรถซิ่งก็ไม่ผิดอะไร แน่นอนว่า ข้ออ้างของ ไซเลนโต ฟังไม่ขึ้น ตำรวจจึงรวบตัว ก่อนจะมีการยื่นประกันตัวเขาออกไปในวันเดียวกัน

***********************

หนังแอนิเมชั่นญี่ปุ่นเรื่อง Demon Slayer หรือดาบพิฆาตอสูร ที่ถล่มบ็อกออฟฟิศถิ่นซามูไร ด้วยรายได้ 10,750 ล้านเยน หรือราว 3200 ล้านบาท ภายในเวลาแค่ 10 วันที่เข้าฉาย ขึ้นแท่นหนังที่ทำรายได้ทะลุ 1 หมื่นล้านเยนเร็วที่สุดในญี่ปุ่น ลบสถิติเดิมของหนังแอนิเมชั่นดีกรีออสการ์เรื่อง Spirited Away ของฮายาโอะ มิยาซากิ ที่เคยทำไว้ 25วันเมื่อปี 2001 แบบคาดไม่ถึง โดยหนัง Demon Slayor ดัดแปลงจากการ์ตูนยอดฮิตของญี่ปุ่นที่เล่าเรื่องราวเมื่อ 100 ปีก่อน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนึงต้องต่อสู้กับปีศาจกินคน ซึ่งผู้จัดจำหน่ายอย่าง Aniplex เผยว่า มีคนตีตั๋วดูหนังเรื่องนี้นับตั้งแต่เข้าฉายเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมจนถึงเมื่อวานนี้ เกือบ 8 ล้านคนไปแล้ว


เข้าชม 362 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม