“ไอซ์-กวาง” รับพลาดตบสนั่นกองจริง เหตุเกร็งมากไป เคลียร์ชัด เกาเหลากันจริงหรือ?

จากกรณีที่มีเพจดัง แฉเรื่องราวไม่กินเส้นกันระหว่างนางเอกเย็นเจี๊ยบที่หมดสัญญาช่องเดิม หันเล่นละครช่องใหม่ กับนางร้ายอักษรย่อ ก. ที่เกิดเหตุรุนแรงหลังทั้งคู่ต้องร่วมงานละครเรื่องเดียวกัน เมื่อพอทั้งคู่เข้าฉากตบ นางร้าย ก. ต้องตบก่อน นางเอกดันตบกลับจริงเสียงดังสนั่นกอง จนทีมงานและสาว ก.ถึงกับช็อก
.
งานนี้หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่สาว “ไอซ์ อามีนา กูล” กับสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” เพราะทั้งคู่กำลังมีละครด้วยกัน และไม่ต้องรอให้สงสัยนาน ล่าสุดวันนี้ (27 ต.ค. 63) ในงานบวงสรวงละครทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแบบชัด ซึ่งสาวไอซ์ก็เผยว่า เป็นอุบัติเหตุ จังหวะพลาดตบเพราะตนไม่เคยเล่นฉากตบตี จึงไม่ถนัด พอเข้าฉากก็เกิดการเกร็ง กลัวโดนจริง จึงเตรียมและกะระยะกับกวาง แต่จังหวะพลาดเลยโดนจริง พร้อมเผยว่าตนเป็นคนมือหนัก แต่ผู้ทางละครอยากให้มีซีนนี้เลยเล่น ไม่รู้ว่าพลาดได้ยังไง ตอนนี้ได้ขอโทษกวางไปแล้ว ซึ่งข่าวดังกล่าวไอซ์เผยว่าเป็นคนส่งให้กวางดูเองด้วยซ้ำ เพราะเพื่อนของตนส่งมา ถามเรื่องราว ตนจึงบอกเพื่อนว่าเป็นไปไม่ได้ กวางก็คิดว่าหรือเป็นการโปรโมตละคร
.
ส่วนทางด้านสาวกวางก็ได้ตอบแบบฮา ๆ ว่า ตอนถูกตบดาวขึ้นตาเลย อยากบอกไอซ์ว่าอย่าตบใครอีก เจ็บจริง ๆ ตนมองว่าเป็นงาน หน้าเซ็ตจบคือจบไม่อยากให้มองว่าขัดแย้งกัน เพราะมันไม่มีอะไรเลย เรื่องแย่งผู้ชายไม่มีแน่นอน ถ้าแย่งกันคงเป็นผู้ชายในละคร งง เรื่องข่าวมาก เพราะปกติคนในกองจะรู้ว่าตนกับไอซ์จะสนิทกันมาก พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าตนมีเรื่องกับใครจะส่งไอซ์ไปก่อนเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข้อมูล – รูป : ข่าวสด

เข้าชม 262 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม