สุดเศร้า “ซูโม่กิ๊ก” สูญเสียคุณแม่สุชาดา “เปา-เอิร์ธ” โพสต์อาลัย-บอกรักคุณย่า

นับเป็นเรื่องเศร้าของคนในวงการบันเทิง สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” หรือ ซูโม่ กิ๊ก ที่ได้สูญเสียคุณแม่ “สุชาดา” วัย 82 ปี อันเป็นที่รัก ที่จากไปอย่างสงบเมื่อค่ำวานนี้ (24 ต.ค. 63) เวลา 20.15 น. ซึ่งซูโม่กิ๊กได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า “แม่สุชา จากไปอย่างสงบ เมื่อ 20:15 น. วันนี้ ก่อนไลฟ์ แค่นิดเดียว…รักแม่นะ”
.
ซึ่งทางนักร้องสาว “เปา เปาวลี พรพิมล” ได้โพสต์ภาพรวมครอบครัวอาลัยถึงคุณย่าลงอินสตาแกรม ระบุว่า “ทริปพาคุณย่าเที่ยว ยังจำความประทับใจวันนั้นได้ไม่ลืมค่ะ #คุณย่าไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์แล้วนะคะ #ครอบครัวกลมกิ๊ก #คุณย่าสุชา” พร้อมคลิปที่ครั้งไปออกรายการร่วมกับคุณย่าสุชาดา ระบุข้อความว่า “คิดถึงยำปลาสลิดฝีมือคุณย่า เปามีโอกาสได้พบคุณย่าสุชาครั้งแรกในรายการกลมกิ๊ก คุณย่าท่านเป็นคนอารมณ์ดี ใจดี เวลาทำอาหารก็จะสอนเคล็ดลับให้ลูกหลานไปด้วย ขอบพระคุณคุณย่าที่เอ็นดูหลานคนนี้นะคะ ขอบพระคุณสำหรับคำสอนที่คุณย่าได้สอนทั้งเอิร์ธและเปา ทุกครั้งที่ไปหาคุณย่าก็จะได้หอมแก้มคุณย่า เมื่อวานนี้หนูมีโอกาสได้หอมคุณย่าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะส่งคุณย่าจะเดินทางไปสวรรค์ หนูรักคุณย่านะคะ 24/10/2020 เวลา 20.15น. #คุณย่าสุชา #กลมกิ๊ก #ครอบครัวกลมกิ๊ก #บ้านกลมกิ๊ก #หลานกลมกิ๊ก”
.
ส่วนทางด้าน “เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ” หลานชายและสามีของนักร้องสาว ได้โพสต์บอกรักคุณย่า ระบุว่า “เอิร์ธรักคุณย่าสุชานะครับ หลับให้สบายไม่ต้องเป็นห่วงลูกหลานแล้วครับ แล้วเล่าการเติบโตของหลานคนนี้ให้คุณปู่ฟังด้วยนะครับ …รักย่านะ”
.
ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวกลมกิ๊กด้วยค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 669 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม