ดราม่าอีก! “แชมป์” ลงรูปคู่ “น้ำหวาน” แคปชัน “มนุษย์ไม่ใช่ลิง” ชาวเน็ตชี้หรือเหยียดคู่กรณี?

หลังจากที่เปิดตัวด้วยภาพคู่สุดสวีตไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับแฟนไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์” ต่อมาทั้งคู่ก็ตอกย้ำความหวานขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยโมเมนต์ที่อยู่ด้วยกันผ่านไอจีสตอรี่ และแม้จะเจอดราม่าเข้ามาขนาดไหนทั้งคู่ก็ยังจับมือกันฟันฝ่ามาได้ อย่างล่าสุดไฮโซแชมป์ก็ขอโชว์สวีตด้วยภาพคู่แฟนสาวสุดแนบชิดทำเอาถูกแซวหนักมาก
.
ซึ่งไฮโซแชมป์ได้โพสต์ภาพคู่หวานใจลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “วิวสวยสวยอยู่ตรงหน้า #HumanNotApes” โดยมีชาวเน็ตรวมถึงเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวว่าทั้งคู่เหมาะสมและหน้าเหมือนกัน ทั้งยังบอกว่าถ้ามีเบบี๋ต้องน่ารักมากแน่นอน
.
แต่ก็ยังไม่วายเกิดดราม่า จากแฮชแท็กในแคปชันของไฮโซหนุ่มที่ว่า “#HumanNotApes” ซึ่งแปลว่า “มนุษย์ไม่ใช่ลิง” รวมถึงมีคนรู้จักเข้ามาเม้นต์ใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า “This (อิโมจิรูปคิงคอง) can’t evolve into humans because the brain is missing 555555” แปลได้ว่า “(อิโมจิคิงคอง) มีวิวัฒนาการเป็นคนไม่ได้หรอก เพราะสมองหายไปแล้ว” ทางด้านไฮโซแชมป์ก็ได้เข้ามาตอบกลับแบบชอบใจว่า “chob chob”
.
ซึ่งดราม่าดังกล่าวมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่ได้เห็นโพสต์ของไฮโซหนุ่ม จึงโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า “ไฮโซคนนึงที่ทำร้ายร่างกายดาราที่เป็นลูกครึ่งแอฟริกัน-เซเนกัล ไทยลงรูปตัวเองกับคู่รักพร้อม hashtag #HumanNotApes แล้วมีเพื่อนไปตอบว่าประมาณว่า ” มีวิวัฒนาการเป็นคนไม่ได้หรอกเพราะสมองหายไปแล้ว” นี่คิดเองนะ ถ้าสองคนนี้หมายถึงดาราคนนั้นนะ เป็นคอมเมนต์ที่โคตรเหยียดผิว racist มาก” ต่อมาก็มีชาวเน็ตอีกคนมาคอมเมนต์ว่า “คิดเหมือนกันเลย ยิ่งดาราคู่กรณีมี แฮชแท็กประ
จำตัวว่า คิงคอง”
.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 388 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม