“เจมี ฟ็อกซ์” หวนรับบทวายร้าย “อิเลคโตร” ใน ‘Spider-Man 3’

นักแสดงผิวสีมากฝีมือ “เจมี ฟ็อกซ์” ที่เคยฝากผลงานในบทจอมวายร้าย “อิเลคโตร” คู่ต่อกรกับสไปเดอร์แมนที่รับบทโดย “แอนดรูว์ การ์ฟิลด์” ในภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man 2 นั้นจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในภาพยนตร์สไปเดอร์แมนภาคล่าสุด ซึ่งเป็นผลงานการสร้างของค่ายโซนี่ พิคเจอร์สที่จับมือกับ มาร์เวลล์ สตูดิโอ แน่นอนว่ามนุษย์แมงมุมภาคนี้ได้ “ทอม ฮอลแลนด์” มาสาดใยเหมือนเดิม


“จอห์น วัตต์” ที่เคยฝากฝีมือกำกับในภาค Homecoming และ Spider-Man: Far From Home ที่ลงจอเมื่อปีที่แล้ว ยังคงกลับมานั่งแท่นกำกับอีกครั้งในภาคที่ 3 ซึ่งจะเตรียมลงโรงฉายในวันที่ 17 ธันวาคม 2021 แม้ว่าคอหนังหลายคนจะเดาล่วงหน้าว่าสไปเดอร์แมนภาคนี้อาจเจอโรคเลื่อนอีก เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั่นเอง
.
ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ ทั้ง “ซานดายา, มาริซา โทเม, เจคอป บาเทลอน และโทนี่ เรฟโวโลรี ต่างถูกคาดการณ์ว่าจะแท็กทีมกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง และจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในแอตแลนตาในฤดูใบไม้ร่วงนี้

และตั้งแต่ที่ “เจมี ฟ็อกซ์” ปรากฎตัวใน The Amazing Spider-Man 2 เขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่งในฮอลลีวูด และเมื่อมีชื่อของเขาปรากฎในงานไหนก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เสมอ ซึ่ง “เจมี” เพิ่งมีผลงานจากโปรเจกต์ซูเปอร์ฮีโร่ดราม่า “Project Power” ทางเน็ตฟลิกซ์ และให้เสียงพากย์ในแอนิเมชันเรื่องล่าสุดของพิกซาร์ “Soul”



ข่าว The Hollywood Reporter
https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/spider-man-3-jolt-jamie-foxx-returning-as-electro-exclusive?utm_medium=social&utm_source=facebook&fbclid=IwAR1dF0ODFdFJscpZgGzZAbz4pAcwkKVsLMB5DEO56nqyZJXVpPvULCAYFo4&fbclid=IwAR0t82urY81ujREDnoXk0YNVCqaoDvyix7X0ZvIoYLCTsMu_Sr6l5CoqLoc

เข้าชม 979 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม