ประมูลสาย-ถุงน้ำเกลือของ “ไมเคิล แจ็คสัน” คาดราคาไม่ต่ำกว่า 75,000 บาท

สายยางและถุงน้ำเกลือที่ มาร์ชา สจวร์ต ลูกพี่ลูกน้องของ ไมเคิล แจ็คสัน อ้างว่าเป็นของราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ ซึ่งเป็นชิ้นสุดท้ายที่ยังเหลืออยู่ โดยมาร์ชา อ้างว่าเธอหยิบถุงน้ำเกลือ ซึ่งยังมีคราบเลือดของ ไมเคิล ติดอยู่ จากเตียงนอนของไมเคิล ก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไปไม่นาน แต่ตอนนี้เธอพร้อมนำออกประมูลให้แฟนคลับราชาเพลงป็อปได้เป็นเจ้าของ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ราคาไม่ต่ำกว่า 75,000 บาทถึงอย่างนั้น ก็ไม่มีใครตอบได้ว่า มันคือของไมเคิล แจ็คสัน จริงอย่างที่กล่าวอ้างหรือเปล่า


************************

2 ศิลปินดัง จัสติน บีเบอร์ กับ Chance the Rapper ก็ประกาศบริจาคเงินราว 7 ล้าน 5 แสนบาทให้กับแฟนเพลงที่ประสบปัญหาหนักจากวิกฤติโรคระบาด โดยให้คนที่เดือดร้อนลองแชร์เรื่องราวของตัวเองเข้ามา พร้อมกับติด #JBChanceHoly ก่อนจะมีการคัดเลือกให้เงินกับคนที่ชีวิตกำลังเสียหลักจริงๆ ซึ่งแฟนเพลงรายแรกที่ได้เงินเยียวยาราว 15,000 บาท คือผู้หญิงคนนึงที่เล่าว่าครอบครัวของเธอลำบากสุดๆ เพราะเจอเฮอร์ริเคน ลอว์ร่าถล่มไปเมื่อเดือนก่อน

******************** 

นางเอกซุปตาร์อินเดีย “ทีปิกา ปาทุโกณ” ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงซึ่งถูกหน่วยงานด้านยาเสพติดของอินเดียเรียกตัวไปสอบสวน หลังเกิดเหตุพระเอกคนดัง Sushant Singh Rajput เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งสื่อแดนภารตะประโคมข่าวว่า การตายของ ราชบุตร อาจเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนถูกจับตาว่าคนในอุตสาหกรรมหนังบอลลีวูดอาจเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด ถึงอย่างนั้น รายละเอียดในการสอบสวนครั้งนี้ถูกปิดเป็นความลับ


เข้าชม 113 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม