ชาวเน็ตพุ่งเป้า! “ลูลู่-ลาล่า” เพื่อนซี้แตกหักเพราะอีกฝ่ายติดแฟนจนเทงาน

มีเรื่องราวดราม่าคุกรุ่นขึ้นมาอีกแล้วจ้า หลังมีเพจดังออกมาแฉความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ดารา-นักร้องคู่หนึ่งที่ก่อนหน้านี้ดูรักกันมาก ตัวติดกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ล่าสุดเพื่อนซี้คู่นี้ก็มีอันต้องแตกหัก เพราะเกิดจากเพื่อนอีกคนติดแฟนหนุ่มหนักมาก จนถึงขั้นเทงานธุรกิจปลาร้าที่ทำร่วมกับเพื่อนสนิท ทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่มีมากว่า 20 ปี ต้องจบลง
.
จากเรื่องดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์พุ่งเป้าไปที่สองสาว “ลาล่า ขวัญนภา – ลูลู่ ดวงฤดี” เพราะช่วงนี้ 2 สาวมักจะโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเพื่อนอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งแฮชแท็กในโพสต์ของเพจดังเมื่อกดเข้าไปก็ปรากฏเป็นโพสต์ของ 2 สาวด้วย
.
ซึ่งในขณะที่เรื่องราวกำลังคุกรุ่น ทางด้านของสาวลูลู่ ล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพตัวเองลงเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า “เพื่อนจริงไม่ตอแ-ล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง” ส่วนทางด้านของสาว “ลาล่า” ก็ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “เพื่อนอยู่กับเราตลอดไปค่ะ แต่ผู้ชายมาแล้วก็ไป เพราะฉะนั้นไปกับผู้ชายก่อน ค่อยกลับมาหาเพื่อนค่ะ 5555555555” พร้อมระบุแคปชันว่า “เพื่อนที่ดี จะเข้าใจเรา ไม่ใช่อิจฉาเราที่เราได้ดี” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าโพสต์ของทั้งคู่จะไม่ได้เกี่ยวข้องกัน หรือถ้าแตกหักจริงสาเหตุเกิดจากอะไร ก็คงต้องรอฟังความจริงจากทั้งสองอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 98 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม