“ไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้” ฉลอง 18 ปี อิ่มใจได้บุญ

รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 18 ปีอบอุ่น ในปาร์ตี้ New Normal ห่างไกล แต่ไม่ไกลห่าง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้” ด้วยคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟแบบเว้นระยะห่างที่จะมีผู้โชคดีเพียง 50 คนเท่านั้นที่จะได้มาร่วมสนุกกันในสตูดิโอ                 บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) พร้อมส่งตรงความสนุกแบบสดๆ ผ่านการไลฟ์เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/9Entertain/ และ ทางยูทูป NineEntertain Official ถึงหน้าจอแฟนๆ ในวันที่ 18 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 22.00 น.


โดยภายในงานแฟนๆ จะได้พบการแสดงสดของเหล่าศิลปินที่จะมาร่วมมอบความสนุกมากมาย ได้แก่ แอลลี่, BNK48, SUPER BOY, 1DAY DAY1 PROJECT, SWEAT16, ซิน, คชา นนทนันท์, แหนม รณเดช, รุจ ศุภรุจ, พั้นซ์ วรกาญจน์, เอ็ม อรรถพล, ฟลุ๊ค ไอน้ำ, Colorpitch, ส้ม มารี, วงเดอะพาร์กินสัน, วงสล็อต แมชชีน, วงมีน และ วง Mints

นอกจากนี้ในฐานะสื่อมวลชนที่เปรียบเสมือนกระบอกเสียงสำคัญของสังคม รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน จึงขอเป็นสื่อกลางให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมระดมทุนให้แก่ มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ด้วยการจัดทำหน้ากากผ้าปักลายภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดจำหน่ายในราคา 250 บาท(2 ชิ้น/แพ็ก) ให้กับแฟนรายการและประชาชนทั่วไป


ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองผ่านระบบการสั่งจองล่วงหน้าที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ,  All Online บน 7App , www.ShopAt24.com, www.24Catalog.com และ ร้านวอริกซ์ ช็อป, www.warrix.co.th / line : @warrix.co.th ตั้งแต่วันที่ 8-18 กันยายนนี้เท่านั้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด)


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม