ร้านอาหารญี่ปุ่นของสองหนุ่มเพื่อนซี้ “กิก-เกรท”

หากใครเคยเข้าไปแอบส่องอินสตาแกรมของนักแสดงหนุ่ม “กิก ดนัย” จะรู้ว่านอกจากการแชร์ไลฟ์สไตล์และอัปเดตผลงานแล้ว เจ้าตัวยังโพสต์ภาพอาหารญี่ปุ่นให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ซึ่งเมนูที่ดูหน้าตาหน้าตาน่ากินนั้น เป็นหนึ่งในเมนูของร้านอาหารญี่ปุ่นที่เจ้าตัวลงทุนร่วมกับเพื่อนๆหนึ่งในนั้นก็คือเพื่อนร่วมวงการสุดซี้อย่าง “เกรท วรินทร”


“Shinkai Premium Sushi Bar” อาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมย่านฝั่นธน เกิดจากการที่หนุ่มกิกชื่นชอบในการกินอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตใจ จุดเด่นของร้านคือการเน้นวัตถุดิบคุณภาพ ส่งตรงจากญี่ปุ่น สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ผ่านขั้นตอนการปรุงรสจากฝีมือของเชฟมากประสบการณ์


บอกเลยร้านอาหารของสองหนุ่มเพื่อนซี้ ตอบโจทย์คนเลิฟอาหารญี่ปุ่นมากเวอร์ เพราะเขามีเมนูมาให้บริการหลากหลายทั้ง เมนูซาซิมิอย่าง แซลมอน โอโทโร่ ชูโทโร่ ฮามาจิ มะได อร่อยเต็มคำกับอูนิคำโต หรือจะจุกๆไปกับข้าวหน้าปลาไหล รวมถึงซูชิเกรดพรีเมี่ยมหลากหลายหน้า


ที่สำคัญเขายังให้บริการความอร่อยแบบเอาใจกันสุดๆ ไม่ว่าใครจะชื่นชอบการกินซูชิแบบพรีเมี่ยาม อย่าง โอมากาเสะ หรือจะเลือกกินตามชอบแบบ a la carte ส่วนใครเป็นสายกินดุทางร้านก็มีบุฟเฟ่ต์หลากหลายราคาให้เลือกสรร ที่สำคัญยังใช้วัตถุดิบเดียวกันกับ a la carte ใครอยากลิ้มลองอาหารญาปุ่นของหนุ่มกิก และหนุ่มเกรท ก็ลองแวะไปชิมกันดูจ้า

ร้าน : Shinkai Premium Sushi Bar

สาขา 1 ในโครงการ J-Arena โทร.085-2955245

สาขา 2 ในโครงการ The Explace โทร.091-5152626

ภาพ IG : kikdanai_rider7, great_rider10, shinkai_sushi

เข้าชม 4,819 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม